Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ Rolex 5,9 triệu USD độc nhất vô nhị

Siêu phẩm của Rolex Daytona có tên The Unicorn được đấu giá thành công ở mức 5,9 triệu USD. Đây là chiếc đồng hồ đắt thứ 2 của hãng được bán ra, sau đồng hồ của tài tử Paul Newman.
Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ Rolex 5,9 triệu USD độc nhất vô nhị

Chiếc đồng hồ Rolex Daytona The Unicorn đã được bán đấu giá thành công ở mức 5,9 triệu USD cuối tuần trước. Đây là chiếc đồng hồ được bán đắt thứ 2 của hãng.

Tác phẩm từng được dự đoán sẽ đạt giá 3 triệu USD tại một buổi đấu giá Phillip tại Geneva, Thụy Sĩ. Theo CNBC, The Unicorn cũng là chiếc đồng hồ vàng trắng cổ điển duy nhất được sản xuất. Chủ sở hữu chiếc đồng hồ, nhà sưu tầm John Goldberger đã quyên góp tất cả số tiền thu được cho tổ chức từ thiện Hành động vì trẻ em.

Chiếc Rolex Daytona đắt nhất là đồng hồ của nam tài tử Paul Newman, được bán đấu giá năm ngoái với giá 17,8 triệu USD. Chiếc đồng hồ là món quà của vợ nam diễn viên, Joanne Woodward. Sau đó, ông tặng lại cho bạn trai của con gái và nó được đem bán đấu giá. Số tiền bán đấu giá chiếc đồng hồ cũng được chủ nhân của nó quyên góp cho quỹ từ thiện Nell Newman, một tổ chức bảo vệ môi trường.

Theo Thời Đại