Có gì bên trong căn phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, khách sạn tuyển Việt Nam lưu trú cũng là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến đảo quốc Singapore.

Grand Mercure Singapore Roxy là khách sạn hạng sang, tọa lạc ở khu vực trung tâm với hướng nhìn thẳng ra biển.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 1

Chỉ 15 phút di chuyển từ Sân bay quốc tế Changi và Vịnh Marina, Grand Mercure Singapore Roxy nằm ở khu phố cổ Katong, về phía đông của đảo quốc.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 2

Trong thời gian diễn ra AFF Cup 2020, mỗi thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ được ở riêng từng phòng trong khách sạn này, tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp mà nước chủ nhà đem đến.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 3

Thiết kế của khách sạn mang đậm dấu ấn của nhóm người bản địa sống tại đây, thừa hưởng di sản từ nhiều nền văn hóa như Mã Lai, Trung Hoa, Ấn Độ, Á-Âu và Singapore hiện đại.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 4

Nội thất sang trọng, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, do đó nhóm khách hàng chủ yếu là các doanh nhân, lựa chọn làm nơi lưu trú trong các chuyến công tác nước ngoài.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 5

Phòng đơn dành cho một người có giá 3.400.000đ/đêm. Phòng cơ bản rộng 32m2, có đầy đủ nội thất, tiện nghi đi kèm với ăn sáng miễn phí, cà phê, quầy bar,...

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 6

Business Suite là phòng sang nhất, có giá 5.200.000đ/đêm. Phòng rộng 52m2, có nhà bếp, quầy pha chế, bàn tiếp khách và nhiều nội thất, tiện nghi như một căn nhà.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 7

Grand Mercure Singapore Roxy cũng được các cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức đám cưới. Sảnh Roxy và East Coast của khách sạn thật sự là một sảnh đường trong mơ cho các đám cưới cổ tích.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 8

Khách cũng thường tổ chức buổi gặp mặt, những cuộc họp, đàm phán tại đây vì chất lượng phục vụ cao, chuyên nghiệp.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 9

Nhà bếp được chứng nhận Halal - chuẩn ẩm thực Hồi Giáo sẽ phục vụ mọi bữa ăn tại khách sạn. Đối với nhiều du khách, điều này sẽ gây chút trở ngại, tuy nhiên đây cũng là cơ hội tốt để trải nghiệm nền ẩm thực lớn nhất nhì thế giới này.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 10

Đội tuyển Việt Nam sẽ thưởng thức món cá sốt kiểu Singapore, gà kho, khoai tây nghiền, súp, salad hạt, cơm và chuối, trái cây. Theo đánh giá chung, bữa ăn này khá đạm bạc. Được biết, bộ phận hậu cần của tuyển Việt Nam sẽ yêu cầu khách sạn tăng thêm số lượng thức ăn.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 11

Cơ sở hạ tầng, hồ bơi, phòng gym được sử dụng miễn phí.

Cận cảnh phòng triệu đồng/đêm của khách sạn tuyển VN trú tại Singapore - 12

Du khách có thể đi bộ để tham quan nhiều danh thắng nổi tiếng xung quanh, như Công viên Bờ Đông, Khu vui chơi ven biển, Dinh thự Sri Senpaga, nhiều quán cà phê đẹp, quán ăn menu đa dạng từ các nền ẩm thực trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm