Đại sứ Chanel - Jennie trở thành tâm điểm tại show diễn Thu/Đông 2022

Tạo hình phóng khoáng xen lẫn ngọt ngào, sang chảnh từ trang phục tới kiểu tóc, đã biến Jennie trở thành tâm điểm chú ý trên hàng ghế đầu show diễn Thu – Đông 2022 của Chanel.
Đại sứ Chanel - Jennie trở thành tâm điểm tại show diễn Thu/Đông 2022

Show diễn Thu – Đông 2022 của Chanel đã diễn ra theo đúng lịch trình trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng làng mốt. Trong số dàn khách mời được trông ngóng, người khiến giới mộ điệu mong chờ bậc nhất phải kể tới giọng ca đình đám của nhóm nhạc BLACKPINK – Jennie Kim. Sự xuất hiện của “nàng thơ Hàn Quốc” đã khiến sự kiện bùng nổ ngay trước khi khai màn, gây chú ý mạnh mẽ và chiếm trọn ống kính truyền thông.

Jennie xuất hiện tại buổi trình làng bộ sưu tập Thu – Đông 2022 của Chanel với tư cách đại sứ thương hiệu. Đây cũng là lần thứ 5 cô nàng trực tiếp dự show kể từ khi đảm nhận vai trò đặc biệt với nhà mốt Pháp.

Chuẩn bị cho show diễn lần này, Jennie chưng diện nguyên set đồ đen, mix cùng túi micro nhỏ xinh và loạt phụ kiện đầy ngẫu hứng. Cô nàng chọn một chiếc crop top mặc trong, bên ngoài là áo khoác nhung Velour kết hợp chân váy tiệp màu đen, nhấn nhá sự đồng điệu. Tạo nên chấm phá thú vị cho bộ cánh của nữ ca sĩ không thể không kể đến những chuỗi vòng cổ dáng dài, được phối layer vô cùng độc đáo. Cùng với đó là tất ren trắng và giày cao gót đen, “cặp bài trùng” giúp Jennie “hack tuổi” thành công, cũng trở thành điểm sáng trong tổng thể trang phục.

Jennie xách túi Chanel xinh xắn, diện bộ cánh tuyền đen, khoe khéo vòng eo thon và vóc dáng săn chắc. Layer vòng cổ và cách mix tất nơ trắng cùng giày cao gót không chỉ làm nổi bật cá tính mà còn giúp cô nàng “hack tuổi” xuất sắc, tô đậm vẻ ngọt ngào như nữ sinh. Bông hồng nhà YG chia sẻ rằng bản thân rất thích bộ trang phục đã chọn để dự show. Cô nàng còn tự tay đăng tải loạt hình ảnh bên lề sự kiện lên trang cá nhân, thu hút hàng triệu lượt thả tim và “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Trang phục và lối mix sáng tạo đã giúp Jennie nhận về không ngớt lời khen. Các tín đồ thời trang một lần nữa lại được dịp xuýt xoa về khả năng “sang chảnh hóa” mọi thứ của giọng ca 26 tuổi. Chiếc túi micro “nhỏ nhưng có võ” cũng được Jennie zoom kỹ hơn.

Jennie trên hàng ghế đầu show diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu – Đông 2022 của Chanel. Bên cạnh nữ idol là biểu tượng thời trang người Pháp Caroline de Maigret – quý cô đa tài và cũng là một trong những đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Cả hai đã có khoảng thời gian chuyện trò vui vẻ bên thềm sự kiện. Trước đó, Caroline và Jennie cũng từng có buổi trò chuyện trực tuyến sau show diễn Thu – Đông 2021 của Chanel.

Có thể bạn quan tâm