David Beckham ra mắt bộ sưu tập kính mắt lấy cảm hứng từ thành phố London

Lấy cảm hứng từ thành phố London của mình, cựu cầu thủ bóng đá và biểu tượng phong cách David Beckham đã cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt thu đông 2021 mới nhất.
David Beckham ra mắt bộ sưu tập kính mắt lấy cảm hứng từ thành phố London

“Dành riêng cho người tiêu dùng quan tâm đến các thiết kế cổ điển có sức hấp dẫn quốc tế”, bộ sưu tập mới bao gồm nhiều loại kính râm và gọng kính quang học với các vật liệu nhẹ, chất lượng cao do công ty Safilo phát triển.

David Beckham

"Tinh thần cổ điển và thẩm mỹ vượt thời gian của London" là trọng tâm của bộ sưu tập và chiến dịch, "được xây dựng dựa trên ngôn ngữ hình ảnh quen thuộc và lấy cảm hứng từ các ngôi sao điện ảnh huyền thoại", công ty cho biết.

David Beckham

Trong chiến dịch quảng bá, David Beckham xuất hiện trong tông màu ấm áp và bầu không khí trang nhã của London, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Matthew Brookes.

David Beckham

Với sức hút toàn cầu của David Beckham, Safilo tin rằng các sản phẩm sẽ được đón nhận rộng rãi trên thị trường các nước. Những ngôi sao thế giới hay cá nhân có tầm ảnh hưởng đang ngày ngày càng quan trọng đối với thị trường kính mắt. Tầm quan trọng của việc hợp tác với những tên tuổi lớn đã được minh chứng khi chỉ vào tháng trước giá cổ phiếu của Safilo tăng tới 14%, hoàn toàn dựa trên tin tức rằng họ đã ký hợp đồng cấp phép với fashionista Ý Chiara Ferragni.

Có thể bạn quan tâm