Đến Four Points by Sheraton Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Four Points by Sheraton Danang - khách sạn theo phong cách nghỉ dưỡng với 36 tầng tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng thế giới, là điểm đến lý tưởng cho du khách đến với thành phố Đà Nẵng.

Chỉ cách 4 km từ Ga tàu Đà Nẵng và 20 phút di chuyển từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD), du khách có thể dễ dàng khám phá trọn vẹn thành phố đầy sôi động hay phố cổ Hội An và các di sản văn hóa thế giới trong kỳ nghỉ của mình tại Four Points by Sheraton Danang. Với không gian thoáng đãng và tầm nhìn rộng mở, quý khách có thể thu trọn thành phố Đà Nẵng ngay trong tầm mắt.

Gợi ý một số địa điểm du lịch khi nghỉ dưỡng tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Check in lung linh tại Cung văn hóa Thiếu nhi

Lấy ý tưởng từ những cách sắp xếp khối hình học cơ bản từ trò chơi Tangram để tạo nên những con vật sống động tạo nên nét độc đáo, khác biệt, từ lâu đây đã trở thành địa điểm sống ảo của khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ.

Đến Four Points by Sheraton Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ảnh 1

Cung văn hoá thiếu nhi ấn tượng tại Đà Nẵng - Ảnh: Internet

Với những hình khối đẹp mắt và nổi bật với nhiều màu sắc sẽ hỗ trợ cho bức hình của bạn trở nên hoàn hảo. Bạn có thể thoải mái check in ở sân bóng rổ, tại dãy hoa anh đào. Những bức tường đầy sắc màu hay những chiếc đu quay cũng giúp bạn kiếm khá nhiều hình ảnh đẹp rồi.

Bảo tàng điêu khắc Chăm – Trở về văn hóa Chăm Pa xưa

Đặc biệt ấn tượng du khách bởi công trình kiến trúc Gothic độc đáo, mái vòng cung có đầu nhọn, sử dụng cửa kính để đón nắng vào bảo tàng. Bước vào bảo tàng là những cây hoa sứ tỏa hương thơm dịu nhẹ.

Đến Four Points by Sheraton Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ảnh 2

Du khách chụp ảnh tại Bảo tàng văn hoá Chăm - Ảnh: Internet

Bảo tàng trưng bày các hiện vật Chăm quy mô nhất trên Thế giới, sở hữu gần 2000 hiện vật lớn nhỏ của vương quốc Chămpa từ Hà Tĩnh cho đến Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên. Với diện tích 6673m2, phòng trưng bày 2000m2, phía sau bảo tàng là gian nhà 2 tầng mới xây để trưng bày những cổ vật, tài liệu, tranh ảnh về kiến trúc Chăm và các nền văn hóa khác ở khu vực Đông Nam Á.

Tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng: Serenity Spa

Quảng cáo

Được tạo nên bởi cảm hứng về nguồn năng lượng vàng thuần khiết, tại Serenity Spa của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng bạn sẽ được tận hưởng liệu trình tái tạo năng lượng độc đáo và riêng biệt. Với bốn bước nguyên tố trong liệu trình thư giãn tại spa, bạn sẽ không chỉ cảm nhận được sự hồi phục về sức khoẻ mà còn là một sự tươi mới về tinh thần.

Đến Four Points by Sheraton Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ảnh 3

Serenity Spa với liệu trình bốn bước nguyên tố - Ảnh: Internet

Được quản lý và phục vụ bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi sức khoẻ bằng liệu pháp thư giãn, Serenity Spa mang đến một liệu pháp tuyệt vời, giúp khách hàng tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Quán bar Horizon

Mang đến một sức sống trẻ trung và hiện đại cho không gian của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng, quán bar Horizon đã từ lâu được biết đến như một trong những điểm đến đầy trải nghiệm và đam mê. Ngắm nhìn thành phố từ trên cao và thưởng thức những thức uống đặc sắc của bar Horizon là một trải nghiệm cực kỳ ‘sang chảnh’ mà du khách khó có thể nào quên.

Đến Four Points by Sheraton Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ảnh 4

Quán bar Horizon với view tầng cao độc đáo - Ảnh: Internet

Thức uống tại bar Horizon luôn thuộc top những quán được yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Với menu Best Brews đặc biệt, bar Horizon luôn sẵn sàng phục vụ những ly beer tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, bộ sưu tập những loại beer nhập khẩu lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng cũng là một điểm đặc biệt thu hút những vị khách thích thưởng thức beer. Cùng những màn trình diễn của nhóm bartender chuyên nghiệp và trên hết là không gian đầy sáng tạo, bar Horizon là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố.

Đến Four Points by Sheraton Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ảnh 5

Quánbar Horizon tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng - Ảnh: Internet

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng đang có chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn để chào đón hè với làn sóng du lịch trở lại Đà Nẵng:

- Đặt phòng với chương trình “Business Class Vacations”, khách hàng sẽ có thể tận hưởng dịch vụ cao cấp của khách sạn với 01 đêm nghỉ dưỡng bao gồm ăn sáng cho 01 khách và đưa đón sân bay với mức giá VND1,818,182++/đêm

- Đặt phòng với chương trình “Silent Escape”, khách tận hưởng dịch vụ với 01 đêm nghỉ dưỡng bao gồm ăn sáng cho 02 khách và gói Spa (60 phút) cho 02 khách, với mức giá VND2,077,922++/đêm

Chi tiết về các gói ưu đã xin vui lòng liên hệ

Kháchsạn Four Points by Sheraton ĐàNẵng

118-120 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: (0236) 399 7979

Website: Fourpointsdanang.com