Điểm danh loạt đồng hồ “siêu phẩm” của Hublot trong năm 2021

Ngay cả trong thời kỳ dịch COVID-19 bùng phát khiến ngành đồng hồ Thuỵ Sĩ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhà chế tác đồng hồ cao cấp Hublot vẫn cho ra đời bộ sưu tập Novelties với loạt siêu phẩm “nóng bỏng tay”.

Ra đời vào năm 1980 với mẫu Classic Original lần đầu tiên kết hợp một vật liệu quý là vàng cùng dây đeo cao su, một chất liệu khi đó là mới mẻ trong sản xuất đồng hồ, Hublot đã biến cách tiếp cận táo bạo này thành một triết lý xuyên suốt, đó là “Art of Fusion” – Nghệ thuật của sự hợp nhất. Hợp nhất vật liệu lịch sử với các hợp chất công nghệ cao, bí quyết sản xuất truyền thống với kỹ thuật tiên tiến, những cơ chế cổ điển với cấu trúc hoàn toàn mới, hay thậm chí là sự hợp nhất tinh thần của thương hiệu với những gì tốt nhất của những cái tên có tầm ảnh hưởng. Tất cả đều bắt nguồn từ khái niệm “Nghệ thuật của sự hợp nhất”. Và các siêu phẩm 2021 của Hublot vẫn tiếp tục phát huy di sản đặc sắc “độc nhất vô nhị” của mình.

Spirit of Big Bang Ceramic Beige

Sau phiên bản màu xanh lam và hồng pastel, Hublot phủ thêm sự nữ tính lên chiếc Spirit of Big Bang Ceramic với tông màu beige tạo thành một dải mềm mại trên cổ tay của những người phụ nữ hiện đại. Spirit of Big Bang Ceramic Beige có mức gia bán cho hai phiên bản là khác nhau. Đối với phiên bản King Gold được bán với giá đồng hồ hublot là 24.100 USD và phiên bản Titan có giá khoảng 19.900 USD.

Spirit of Big Bang Ceramic Beige

Đây chính là một trong những thiết kế dành cho phái đẹp đến từ thương hiệu Hublot rất phù hợp với mọi trang phục hay mục đích sử dụng dù ở văn phòng đến sàn catwalk, từ những chuyến đi leo núi đến khám phá miền biển.

Phiên bản Spirit of Big Bang Ceramic Beige đặc biệt với việc xếp lớp dây đeo cá sấu màu beige trên nền cao su trắng và mặt số màu cát được hoàn thiện chải tia sáng sunray. Tất cả nổi bật với bộ vỏ bằng chất liệu King Gold 18K hoặc Titanium bóng bẩy được nạm 50 viên kim cương tinh xảo. Dáng thùng biểu tượng của Hublot càng trở nên ấn tượng với bộ vỏ màu beige cùng những đường nét mềm mại. Một vẻ ngoài đô thị, một tinh thần tự do nhưng rất cân bằng, Spirit of Big Bang Ceramic Beige là ngôn ngữ mới cho sự kết hợp hài hoà tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian.

Big Bang Unico Integral Ceramic

Hublot Big Bang Integral được giới thiệu trong bộ sưu tập 2021 được phát triển dựa trên thành công của phiên bản Ceramic đen. Ở thế hệ mới, Big Bang Integral có 3 màu Ceramic gồm Xanh Navy, Trắng và Xám. Điểm đặc biệt của sản phẩm là độ bền cao, không gây dị ứng cho người dùng và mặt kính chống xước. Thiết kế theo phong cách Monobloc nên dây đeo và phần vỏ tạo nét liền khối. Không chỉ giữ nguyên đường nét thiết kế, mà chất liệu chế tạo cũng là cùng vật liệu, kết hợp cùng tông màu. Đây là điểm đặc trưng của các phiên bản Integral “nhà” Hublot. Big Bang Integral 2021 sử dụng bộ máy nâng cấp HUB1280, bộ máy này được tinh chỉnh và sửa các lỗi trước đó của máy Unico HUB1242.

Big Bang Unico Integral Ceramic

Tiếp nối từ phiên bản Ceramic đen, Hublot vừa trình làng thiết kế Big Bang Integral với lựa chọn 3 màu ceramic mới: trắng, xanh navy và xám, tất cả đều được tích hợp đặc tính chống xước, độ bền cao và không gây dị ứng.

Bộ máy với hệ thống dây tự động mỏng hơn 1.3mm, cùng bốn cải tiến kỹ thuật mới vừa được cấp bằng sáng chế gồm: hệ thống ma sát chronograph (có điều chỉnh ổ bi), hệ thống giữ bánh cóc với những bánh răng quay 1 chiều, hệ thống hiệu chỉnh chính xác chỉ số lắp ráp và ly hợp dao động. Bên cạnh đó, bộ máy mới không còn nền tảng bộ thoát như thế hệ tiền nhiệm. Những thay đổi mới trong phiên bản Unico HUB1280 đã mang đến sự thuận tiện cho khâu lắp ráp và sản xuất. Đồng thời, người dùng dễ dàng đọc các tính năng. Mức giá của Big Bang Unico Integral Ceramic là 23.100 USD, tương đương khoảng 532 triệu đồng.

Big Bang MP-11 14-day Power Reserve Magic Gold & Blue Sapphire

Vốn được xem là bậc thầy về sự hợp nhất, Hublot luôn nổi bật bằng cách tìm cách đạt được sự liên kết hoàn hảo giữa cỗ máy chuyển động và bộ vỏ, nhất là với mẫu MP-11, một thiết kế hiện đại với bộ vỏ khác biệt có nhiều đường cong gây khó khăn cho việc định hình. Năm nay, câu chuyện về MP-11 lại tiếp tục với sự ra mắt của hai phiên bản mới sử dụng chất liệu Magic Gold và Blue Sapphire.

Big Bang MP-11 14-day Power Reserve Magic Gold & Blue Sapphire

Hublot Big Bang MP-11 sở hữu thiết kế hiện đại với bộ vỏ độc đáo, khác biệt với nhiều đường khắc cạnh đối xứng.

Cả hai phiên bản Big Bang MP-11 Magic Gold và Blue Sapphire được trang bị máy lộ cơ độc quyền HUB9011 lên dây cót thủ công. Mỗi mẫu được sản xuất với 50 chiếc trên toàn thế giới. Mức giá Big Bang MP-11 là 89,500 USD tương đương hơn 2 tỷ đồng.

Big Bang One Click 33mm

Big Bang One Click 33mm là bộ sưu tập Hublot đa dạng sắc màu với thông điệp truyền cảm hứng cho ngày mới. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ hoặc hoặc chất liệu King Gold đặc trưng. Bộ dây đeo với 7 phiên bản màu có thể tháo lắp đơn giản nhờ tính năng “one click” độc quyền của Hublot.

Big Bang One Click 33mm

Bộ vỏ được làm bằng thép không gỉ hoặc chất liệu King Gold với 7 phiên bản dây đeo có thể thay đổi cho nhau nhờ vào tính năng “one click” độc quyền.

Với các tông màu, đen, xanh hoàng gia, trắng, đỏ, cam, hồng, xanh trời, xanh navy thì bộ dây cao su này cũng tôn lên nét quý tộc và sang trọng của chiếc đồng hồ mặt đính đá quý của Hublot. Ở phiên bản pop, Big Bang 33mm sẽ kết hợp bộ dây da bê phủ màu xanh “Electic” hoặc hồng mâm xôi, cam đất nung sẽ toát lên diện mạo rực rỡ... Mức giá Big Bang One Click 33mm là 12,500 USD tương đương 287 triệu đồng.

Classic Fusion Orlinski

Đã là “fan cứng” của Hublot chắc chắn phải biết Classic Fusion. Trong bộ sưu tập mới nhất 2021, hai phiên bản Classis Fusion Orlinski giới hạn mới nhất đều sử dụng chất liệu Ceramic. Hublot khẳng định mình là “bậc thầy” trong chế tạo vật liệu và kết hợp thử nghiệm vật liệu nhằm tạo sự khác biệt cùng sự độc quyền.

Classic Fusion Orlinski

Đây cũng là lần đầu tiên mà khối Ceramic màu xanh lam hoặc đen được cắt vát một cách tỉ mỉ tạo nên kiến trúc sống động như những nếp gấp ba chiều trong các tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Richard Orlinski.

Mỗi phiên bản Orlinski mới được sản xuất 200 chiếc, vẫn giữ nguyên tỷ lệ đường kính 40mm và bộ chuyển động automatic với mức dự trữ năng lượng 42 giờ. Giá bán của Hublot Classic Fusion Orlinski là 13.600 USD, tương đương 312 triệu đồng.

Spirit of Big Bang Tourbillon 5-day Power Reserve Carbon White

Nét tương phản mạnh mẽ là sự ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Spirit of Big Bang Tourbillon giữa 2 tông màu trắng và đen. Phần vỏ kích thước 42mm kết hợp mặt lưng và phần benzel được chế tạo từ sợ Carbon và các hợp chất tông màu trắng. Các hợp chất màu trắng được tạo từ sợi thủy tinh như vải không dệt (NWF) được dùng để tăng cường độ bền chắc.

Spirit of Big Bang Tourbillon 5-day Power Reserve Carbon White

Với cỗ máy Spirit of Big Bang Tourbillon 5-day Power Reserve Carbon White, Hublot đã mang đến một sự tương phản ấn tượng giữa hai sắc màu đen và trắng.

Được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc, Spirit of Big Bang Tourbillon 5-day Power Reserve Carbon White thu hút bởi mặt đồng hồ và mặt lưng trong suốt, khoe trọn cấu trúc thẩm mỹ tinh tế của bộ máy HUB6020 với cơ chế Tourbillon lộ cơ được thiết kế đặc biệt cho bộ vỏ dáng thùng trứ danh. Mức giá của Spirit of Big Bang Tourbillon Carbon White là 94,700 USD, tương đương hơn 2,1 tỷ đồng.

Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire

Với thiết kế mang tên Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire, thương hiệu Hublot một lần nữa đạt được thành tựu to lớn khi lần đầu tiên đưa sắc cam vào bảng màu Sapphire của thế giới. Kỳ tích cả về mặt kĩ thuật và thẩm mỹ này được kết hợp bộ chuyển động Tourbillon hoàn toàn mới cùng cỗ máy automatic, (điều rất hiếm với Tourbillon) mà cấu trúc của bộ máy còn được thiết kế lại với một rotor siêu nhỏ hiện hữu trên mặt đồng hồ bên cạnh ba chiếc cầu nối cũng từ chất liệu Sapphire.

Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire

Với thiết kế mang tên Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire, Hublot đã kết hợp sắc cam vào bảng màu Sapphire của thế giới.

Tinh thần phát triển không ngừng cũng đã đưa Hublot đến với thành tựu ngày hôm nay khi thương hiệu tiếp tục khai thác chất liệu đặc biệt này để tạo nên sắc cam hoàn toàn mới và lần đầu tiên xuất hiện trên Sapphire. Thành công này đạt được được nhờ sự kết hợp của hai chất liệu Titanium và Chromium trong quá trình sản xuất tỉ mỉ và phức tạp. Đây thực sự là một hơi thở mới cho ngành đồng hồ đương đại và đồng thời cho thấy sự hòa hợp hoàn hảo với những gì Hublot đang theo đuổi. Mức giá Big Bang Tourbillon Automatic Orange Sapphire 169,000 USD, tương đương gần 3,9 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm