Điểm qua xu hướng làm đẹp 2023 nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông năm nay

Siren Eyes, viền môi, tẩy lông mày là những xu hướng nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông 2023. Cùng tổng hợp các xu hướng làm đẹp 2023 không thể bỏ qua từ sàn diễn.
Điểm qua xu hướng làm đẹp 2023 nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông năm nay

Trong khi dồn sự chú ý vào những thiết kế nổi bật từ các nhà thiết kế yêu thích đang được trình làng trên sàn diễn, thì tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua những xu hướng làm đẹp không kém phần mê hoặc. Từ đôi môi đỏ đậm của Christian Siriano cho đến lông mày được tẩy trắng của Private Policy, các thương hiệu thời trang đã mang đến hàng loạt xu hướng mà chúng ta không thể chờ đợi được thử nghiệm.

Xu hướng làm đẹp 2023 - Đôi môi đỏ đậm

Tại Christian Siriano, nhà thiết kế tập trung vào sức mạnh của một đôi môi đỏ đậm, thể hiện sự kính ngưỡng đối với vẻ quyến rũ cổ điển của Audrey Hepburn. Một đôi môi đỏ hoàn hảo có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của bất cứ ai. Năm nay, các nhãn hiệu tỏ ra yêu thích đôi môi cổ điển này hợn cả chính là Ulla Johnson và Chiara Boni.

xu hướng làm đẹp 2023

Kẻ viền môi - xu hướng làm đẹp 2023

Các nhà thiết kế bao gồm Kim Shui và Tia Adeola khiến giới mộ điệu không khỏi chú ý khi lăng xê đôi môi kẻ viền lấy cảm hứng từ thập niên 90. Chỉ yêu cầu kẻ môi màu tối và son bóng, đôi môi này khá dễ thực hiện nhưng chưa bao giờ thất bại trong việc tạo ấn tượng. 

xu hướng làm đẹp 2023

Lông mày tẩy trắng - xu hướng làm đẹp 2023

Lông mày tẩy trắng đã càn quét thế giới của những người nổi tiếng 2022, nhưng dường như như vậy vẫn chưa đủ. Việc nó xuất hiện trên sàn diễn năm nay gần như là một điều tất yếu. Xu hướng nổi tiếng từ những năm 90 này có thể được kết hợp với bất kỳ thiết kế và loại trang phục nào, như có thể thấy trong show diễn của Private Policy và Area. 

xu hướng làm đẹp 2023

Mắt Siren ma mị - xu hướng làm đẹp 2023

Không giống như các xu hướng làm đẹp khác đã lan truyền trên TikTok và nhanh chóng lụi tàn, đôi mắt huyền bí tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thế giới làm đẹp. Mặc dù vậy, các nhãn hiệu đã tiến thêm một bước bằng cách phóng đại vẻ đẹp vốn đã khác biệt này.

xu hướng làm đẹp 2023

Trang điểm tối giản - xu hướng làm đẹp 2023

Đôi khi, kỹ thuật trang điểm đỉnh cao nhất chính là khiến cho người khác nhầm tưởng rằng chúng ta không trang điểm. Những cái tên như Proenza Schouler và Simkhai đã đi đầu trong phương pháp "càng ít càng nhiều" bằng cách giữ cho vẻ ngoài trông đơn giản và tự nhiên càng tốt. 

xu hướng làm đẹp 2023

Phấn mắt đậm - xu hướng làm đẹp 2023

Đây chính xác là phong cách trang điểm dành cho những cô gái đi theo phương châm "được ăn cả ngã về không". Như đã thấy trên đường băng, phấn mắt đậm đang rất thịnh hành. Cho dù bạn muốn phấn mắt chạm đến lông mày (như Jason Wu) hay tập trung vào các góc bên trong (như Bronx và Banco), phong cách nổi bật này sẽ mang đến rất nhiều không gian cho bạn thoả sức sáng tạo. 

xu hướng làm đẹp 2023

Có thể bạn quan tâm