Dior Beauty hé lộ dòng nước hoa J'adore mới

Thương hiệu đã mời nữ diễn viên Charlize Theron đứng đầu chiến dịch quảng bá lần này.
Dior Beauty hé lộ dòng nước hoa J'adore mới

Dior Beauty đã tiết lộ phiên bản mới không chứa cồn và ở dạng nước đầu tiên cho dòng nước hoa nổi tiếng của thương hiệu - J’Adore Parfum D’Eau, trong đó Charlize Theron là gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt vào tháng 9 này.

Thông báo “thay đổi cuộc chơi” này là rất thú vị đối với thương hiệu vì họ đã áp dụng một công thức khéo léo để sản xuất nước hoa thông qua quy trình nhũ tương nano được cấp bằng sáng chế, tích hợp nồng độ cao của dầu hoa và nước dưới áp suất cao. Trước khi công thức này ra đời, rất khó để có thể tạo ra một loại nước hoa hiệu quả mà không chứa cồn. 

Dior J'adore

Và là thương hiệu dẫn đầu về mảng nước hoa trong ngành công nghiệp làm đẹp, Dior đã chấp nhận thử thách để tạo ra một lối đi có một không hai cho riêng mình.

J'Adore Parfum D'Eau là một dòng nước hoa có hương thơm đậm, không tạo cảm giác dính trên da, là sự kết hợp tinh tế của các loài hoa như hoa cam, hoa nhài sambac, hoa hồng Damascena và hoa mộc lan, tất cả đều có nguồn gốc từ chương trình bền vững "Beauty As a Legacy" của Dior. 

Nước hoa J’Adore Parfum D’Eau được bán lẻ với giá 118 USD tại trang web và các cơ sở làm đẹp của Dior. 

Có thể bạn quan tâm