DirtyCoins - The Undefeated: BST đậm chất streetwear

Qua lăng kính thời trang, DirtyCoins mang đến sự kết hợp mới lạ giữa chất streetwear và phong cách các nhân vật từ game sinh tồn hot nhất hiện nay – Free Fire.
DirtyCoins - The Undefeated: BST đậm chất streetwear

Là một local brand rất được lòng giới trẻ – DirtyCoins ngày càng khẳng định vị trí của mình với những dự án kết hợp đình đám, thiết kế mới mẻ cùng chất liệu sáng tạo độc đáo, những sản phẩm “sang” về cách thiết kế – “xịn” về hiệu quả thẩm mỹ luôn làm hài lòng những tín đồ streetwear.

Những nhà thiết kế của DirtyCoins thuộc thế hệ trẻ, nhiệt huyết cùng đam mê đặc biệt với thời trang. Những sản phẩm của thương hiệu mang đậm dấu ấn kết hợp giữa văn hóa phương Tây và Phương Đông, xác lập một ngôn ngữ sáng tạo rất riêng, đầy mạo hiểm và mới mẻ. Chất liệu cảm hứng được DirtyCoins chắt lọc từ sự đa sắc, đa diện của dòng chảy cuộc sống hàng ngày; pha trộn cùng cảm hứng nghệ thuật đương đại để tạo nên một tiểu vùng văn hóa rất riêng của DirtyCoins.

Lần này, từ cảm hứng với phong cách của các nhân vật trong Free Fire, DirtyCoins cho ra mắt bộ sưu tập The Undefeated: Runway Edition đầy mới lạ và độc đáo.

DirtyCoins - The Undefeated: BST đậm chất streetwear ảnh 2

Được ra mắt tại đêm chung kết Vietnam Free Fire League Spring 2022; bộ sưu tập không chỉ đơn thuần mang hình ảnh trong game ra đời thực; mà đội ngũ thiết kế của DirtyCoins đã tái hiện những nhân vật của Free Fire dưới ngôn ngữ đầy phóng khoáng của thời trang đường phố: những chiếc puffer jacket hầm hố, quần cargo nhiều chi tiết ghép nối hay những bộ jumpsuit mang cảm hứng neo-futuristic ấn tượng…Sự góp mặt của bộ ba rapper Minh Lai – Freaky – Vsplifff với những bản trap sôi động cũng thổi một sức sống đương đại mạnh mẽ cho màn trình diễn.

Dưới hình thức một câu chuyện thị giác về một ‘băng nhóm’ mang tên ‘The Undefeated’ tung hoành trong thế giới giả tưởng của Free Fire; bộ sưu tập sử dụng rất nhiều phương pháp xử lí chất liệu hiện đại như chần bông tạo khối; thêu vi tính, cắt laser chi tiết, in tràn nguyên tấm… kết hợp cùng với những đường cắt và ráp thủ công; tất cả kết nối thành một mash-up cảm hứng hiện đại, phóng túng nhưng vẫn mang tính ứng dụng rất cao.

Sự kết hợp giữa DirtyCoins và Free Fire không chỉ là một sự khẳng định từ DirtyCoins về vị thế của một thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng và khao khát trở thành nền tảng về văn hóa đường phố underground bản địa; mà nó còn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thời trang và eSports tại Việt Nam. Đặc biệt đối với DirtyCoins, bộ sưu tập này tiếp tục thể hiện những thể nghiệm không ngừng của thương hiệu trong cuộc đối thoại với văn hóa đương đại – một nét đặc trưng riêng giúp DirtyCoins luôn đứng đầu trong danh sách những local brand dành cho giới trẻ.

Có thể bạn quan tâm