Doanh thu nước hoa Ariana Grand đạt 150 triệu USD toàn cầu

Báo cáo kinh doanh mới nhất cho thấy doanh thu nước hoa Ariana Grande trên toàn cầu với con số thống kê lên tới 150 triệu USD chỉ trong vòng hai năm ra mắt.
Doanh thu nước hoa Ariana Grand đạt 150 triệu USD toàn cầu

Sau hai năm ra mắt doanh thu nước hoa Ariana Grande đạt được khổng lồ 

Ariana Grande xứng danh là Công chúa nhạc Pop - không thể bàn cãi. Nhưng báo cáo doanh thu nước hoa Ariana Grande mới nhất cho thấy cô nàng cũng là một nhà thiết kế nước hoa kiêm nữ doanh nhân tài năng hiếm có.

Dòng nước hoa mang tên của chính nhà thiết kế, nữ ca sĩ người Mỹ 28 tuổi, Ariana Grande, đã đạt được doanh thu khổng lồ trên toàn cầu với con số thống kê lên tới 150 triệu USD chỉ trong vòng hai năm ra mắt. Thành tích doanh thu nước hoa Ariana Grande này khiến danh tiếng của cô không chỉ "đáng gờm" trên BXH âm nhạc mà còn là đối thủ nặng ký trong ngành kinh doanh nước hoa dành của người nổi tiếng. 

doanh thu nước hoa Ariana Grande

Ariana Grande bắt đầu lấn sân sang ngành công nghiệp nước hoa vào tháng 9 năm 2015, khi cô hợp tác với Luxe Brands để tạo ra mùi hương đặc trưng của mình, "Ari by Ariana Grande." Mùi hương ngọt ngào nổi bật với nốt hương đầu trái cây mọng nước, nốt giữa là hương hoa và cuối cùng là xạ hương, kẹo dẻo,... Ngoại hình gây chú ý với chai màu hồng dễ thương với chi tiết cục bông trắng mềm mại. Sản phẩm đã nhanh chóng trở nên ăn khách bởi nhiều người tò mò với mùi hương của Ariana Grande và sau đó là sự cuốn hút không lối thoát. Sự hợp tác của cô với Luxe Brands đã dẫn đến sự ra mắt của "Moonlight", một mùi hương ngọt ngào và trái cây được thiết kế để thể hiện tính cách tươi sáng của Grande, và "Sweet Like Candy", một sự kết hợp ngọt ngào khác của quả mọng, vani, kẹo dẻo và gỗ quý. Ariana Grande cũng đã hợp tác với anh trai Frankie của mình để tạo ra một loại nước hoa dành cho cả nam và nữ, 'Frankie by Ariana Grande', ra mắt vào Ngày lễ Tình nhân năm 2016.

doanh thu nước hoa Ariana Grande

Scooter Braun, quản lý của nữ ca sỹ, chia sẻ trên trang Fashion Network: “Thành công của thương hiệu nước hoa Ariana Grande là minh chứng cho mối liên kết khăng khít giữ ngôi sao và người hâm mộ, đồng nghĩa với sự phát triển của cô ấy từ nghệ sĩ trở thành siêu sao và một hình mẫu”.

Trong cùng bài báo, Joel B. Ronkin, Giám đốc Điều hành của Luxe Brands cho biết thêm: “Việc kinh doanh nước hoa Ariana Grande tiếp tục thách thức quỹ đạo phát triển của các dòng nước hoa thuộc về người nổi tiếng. Với vị thế không thể phủ nhận của Ariana với tư cách là một siêu sao quốc tế, sự thành công của danh mục nước hoa Ariana Grande chắc chắn sẽ tiếp tục đạt đến những tầm cao mới."

doanh thu nước hoa Ariana Grande

Tên tuổi trong ngành mỹ phẩm của Ariana Grande một phần có được là nhờ lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội, bao gồm 115 triệu người theo dõi trên Instagram và 2 tỷ lượt xem trên YouTube. Kể từ khi bùng nổ vào năm 2013, sức ảnh hưởng của ngôi sao đã giúp cô đạt được 3 giải bạch kim dành cho album bán chạy nhất, 2 giải thưởng và 13 đề cử giải Grammy và 8 ca khúc lọt vào Top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100... Cô ấy cũng đang tạo nên làn sóng trong ngành thời trang, gần đây nhất là cái bắt tay hợp tác với cương vị đại sứ cho hãng đồ thể thao lớn Reebok vào tháng 9 năm nay.

doanh thu nước hoa Ariana Grande

Có thể bạn quan tâm