Đồng hồ Pasha de Cartier Grille - Mang một diện mạo cực kỳ ấn tượng

Tại sự kiện Watches & Wonders 2022, Cartier đã ra mắt hàng loạt sáng tạo mới. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó chính là phiên bản Pasha de Cartier Grille mới, với diện mạo cực kỳ ấn tượng.
Đồng hồ Pasha de Cartier Grille - Mang một diện mạo cực kỳ ấn tượng

Song hành cùng dòng chảy thời gian, Pasha De Cartier là hiện thân của vẻ đẹp đương đại và là biểu tượng của sự tiếp nối. Ra mắt vào Thập niên 1980, thiết kế kinh điển này vẫn là minh chứng cho khả năng chinh phục triết lý thẩm mỹ vượt thời đại cùng tiềm năng sáng tạo vô biên từ nguyên bản cho đến nay.

Chiếc Pasha de Cartier đầu tiên ra đời vào năm 1985 được đặt theo tên quý ông Pasha El Glaoui xứ Marrakesh – người vốn dành niềm đam mê cho các chế tác đồng hồ cao cấp và là một trong những khách hàng trung thành nhất của nhà kim hoàn trong giai đoạn 1920-1950.

Trong năm nay, phiên bản Pasha de Cartier Grille mới xuất hiện trong diện mạo trẻ trung và sôi nổi với thiết kế nắp lưới kim loại đặt trên mặt số tròn sẽ lại một lần nữa trở thành tâm điểm, hứa hẹn chinh phục gu thẩm mỹ và sự săn đuổi của giới mộ điệu. Phần lưới kim loại bảo vệ mặt số có thể tháo lắp dễ dàng theo ý muốn là nguồn cảm hứng từ mẫu đồng hồ chống nước ra mắt vào năm 1943 trong bộ sưu tập được lưu giữ của Cartier với các dấu ấn đặc biệt đã trở thành biểu tượng.
Ở phiên bản 2022, Pasha de Cartier Grille tiếp tục được cải tiến bằng công nghệ và thẩm mỹ mang dấu ấn đương đại, như bộ vỏ vàng kích cỡ 41mm, mặt số màu trắng nổi bật trên đó là 4 chữ số Ả Rập cỡ lớn thay vì bộ số La Mã quen thuộc, cửa sổ ngày nhỏ ở hướng 4 giờ, các kim nung màu xanh lam, núm vặn đính đá spinel xanh lam tích hợp móc cài dạng mắc xích giúp tô điểm thêm nét tinh tế cho đồng hồ, với nắp lưng sapphire trong suốt khéo léo tiết lộ những chuyển động quyến rũ của bộ máy cơ tự động Calibre 1847 MC có mức năng lượng dự trữ 42 giờ đang âm thầm gõ nhịp thời gian.
Đồng hồ Pasha de Cartier Grille - Mang một diện mạo cực kỳ ấn tượng ảnh 4
Dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu cũng được thể hiện qua việc khắc tên riêng trên chiếc đồng hồ. Móc cài dạng mắt xích gắn liền với núm vặn. Mặt trong của nắp bảo vệ núm vặn là vị trí ẩn giấu bí mật. Đặc biệt, phiên bản mới còn được tô điểm bởi những mặt charms gồm ba họa tiết: chữ C lồng vào nhau, trái tim hoặc mắt kép. Ba biểu tượng táo bạo, đáng mơ ước được đánh bóng thủ công nhằm đề cao tính cá nhân hóa của người đeo. Những mặt charms mang đến sự khác biệt đầy tinh tế cho thiết kế đồng hồ Pasha de Cartier kinh điển trở thành điểm nhấn giữa bữa tiệc đồng hồ trang sức, thanh thoát, tinh giản và đầy sáng tạo.
Đồng hồ Pasha de Cartier Grille - Mang một diện mạo cực kỳ ấn tượng ảnh 5
Dây đồng hồ linh hoạt có thể thay thế nhờ một điều chỉnh của hệ thống thông minh QuickSwitch do Cartier phát triển. Dù phần này được làm bằng thép, vàng hay da. Cơ chế được kích hoạt thông qua một chốt đẩy đơn được đặt kín đáo bên dưới vỏ máy. Ngay từ khi ra mắt vào năm 1985, Pasha de Cartier đã là một chiếc đồng hồ thanh lịch dành riêng cho những người có địa vị cao.

Có thể bạn quan tâm