Đồng hồ thông minh Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™

Hublot vẫn tiếp tục thể hiện tinh thần “Hublot love Football” với mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 - Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™.
Đồng hồ thông minh Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™

Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™ đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 của Hublot

Chỉ còn hơn 30 ngày nữa, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022 ™, Hublot đã giới thiệu đến công chúng mẫu đồng hồ Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™ với số lượng giới hạn chỉ 1000 chiếc trên toàn cầu. Cùng chào sự kiện cuồng nhiệt, như ghi dấu vai trò là Nhà Cung Cấp Thiết Bị Đo Thời Gian chính thức của mùa giải (với tất cả 64 trận đấu, kể cả trận chung kết tại Sân vận động Lusail của Doha vào ngày 18 tháng 12).

Big Bang e FIFA World Cup

Một lần nữa, Hublot tái tạo điều kiện cho hiệp hòa nhịp độ cùng giải đấu bằng cách đeo trên tay của mình một sân vận động ảo. Là mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 của thương hiệu Thụy Sĩ, mẫu Big Bang e FIFA World Cup mới được cải tiến với nhiều tính năng tương tự, tích cực hơn, nhằm phục vụ việc theo dõi mọi hoạt động của giải đấu.

“FIFA World Cup Qatar 2022 ™ sắp diễn ra, chúng tôi đã chờ bốn năm! Để trở thành thương hiệu đồng hồ tin cậy nhất dành cho môn thể thao vua từ năm 2006, Hublot vẫn luôn là “độc nhất, phong tiên và khác biệt”. Ngày này, Hublot chính là cái tên hàng đầu trong đồng hồ sản xuất có thể thao tác. Chúng tôi muốn làm điều gì đó để thể hiện niềm tin của chúng tôi.

Thiết kế mẫu đồng hồ thông minh Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™

Nếu bạn là tín đồ của bộ môn túc cầu và là cả fan hâm mộ của thương hiệu Hublot, chắc chắn mẫu đồng hồ thông minh Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™ là sản phẩm dành riêng cho bạn. Như một tuyên bố về phong cách sống hiện đại, Big Bang e FIFA World Cup sở hữu toàn bộ tinh tế và công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa các yêu cầu về phong cách sống 4.0 của gen Z.

Big Bang e FIFA World Cup

Khoác lên mình bộ vỏ Hightech-ceramic màu đen, có kích thước 43mm được quét sạch và đánh bóng tốc độ, cùng khả năng kháng nước ở độ sâu 30m. Mới nổi bật phiên bản với độ phân giải cao AMOLED cảm ứng màn hình được bảo vệ bởi sapphire mặt kính. Riêng hướng 3 giờ là sự xuất hiện của một dải điều chỉnh cỡ lớn được sử dụng để điều chỉnh và kích hoạt tương tự như một cơ kim đồng hồ.

Phiên bản Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 ™ vẫn sở hữu đầy đủ các cơ sở tính năng của mẫu Big Bang e Connected ra mắt vào đầu năm 2020 và hoạt động trên nền tảng của hệ điều hành Wear OS 3 của Google, but các chuyên gia thực hiện một số nâng cấp về phần cứng như trang bị SoC Qualcomm Snapdragon Wear 4100, để tối đa hóa ứng dụng của đồng hồ, kèm theo một số tính năng bổ sung nhằm nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ FIFA World Cup Qatar 2022 ™.

Big Bang e FIFA World Cup
Big Bang e FIFA World Cup

Ngoài việc cập nhật lịch thi đấu, thời gian nghỉ giữa hiệp, hiệp phụ hay kết thúc trận đấu, Big Bang e FIFA World Cup còn báo cáo tên các yêu cầu bị phạt thẻ, thay thế thủ, những quả phạt đền và quan trọng nhất là công bố bàn thắng. Bên cạnh đó, đồng hồ còn mang đến sự lựa chọn để xem thông tin về đội hình, thứ hạng của các thủ thuật cũng như vị trí của họ trên sân cỏ.

Hơn nữa, người dùng có thể tải về giao diện miễn phí bằng áo màu của từng đội tuyển được phát triển riêng cho Big Bang e FIFA World Cup từ kho ứng dụng Google Play, một tính năng “bespoke” không giống với bất kỳ đồng hồ nào khác thông minh trên trường thị. Chủ nhân có thể hiện tình yêu của mình với đội bóng yêu thích thông tin qua những chiếc dây đeo màu sắc quốc gia và dễ dàng thay dây nhanh chóng nhờ tính năng One-click của Hublot.

Big Bang e FIFA World Cup

Không chỉ vậy, Hublot còn trang bị cho tất cả 129 công việc quan trọng trong suốt mùa giải FIFA World Cup Qatar 2022 ™ những chiếc đồng hồ Big Bang e đặc biệt, góp phần hỗ trợ họ quản lý thời gia của các trận đấu chính và phụ hiệp, đồng thời kết hợp với Goal-line công nghệ cùng hệ thống VAR video điều khiển hệ thống.

Có thể bạn quan tâm