Dòng nước hoa bán chạy nhất của Ariana Grande nay đã có riêng một BST dưỡng thế mới

Ngoài thương hiệu mỹ phẩm r.e.m beauty, nữ ca sĩ Ariana Grande đã đưa dòng nước hoa bán chạy nhất của mình vào danh mục sản phẩm mới với việc ra mắt bộ sưu tập chăm sóc cơ thể “God is a Woman”.
Dòng nước hoa bán chạy nhất của Ariana Grande nay đã có riêng một BST dưỡng thế mới

Khi Ariana Grande tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực làm đẹp, thì việc chọn dòng nước hoa “God is a Woman” cực kỳ thành công để mở rộng thành một BST dưỡng thể trọn vẹn là một động thái “không có gì phải bàn cãi”. 

Bộ sưu tập “God is a Woman” mới bao gồm các sản phẩm như Soufflé Tẩy Tế Bào Chết, Tinh Dầu Dưỡng Da, Kem Dưỡng Da Tay và Cơ Thể đa năng và Body Mist. 

Ariana grande

Chia sẻ trong một thông cáo báo chí, nữ ca sĩ cho biết: “Tạo ra những mùi hương và phát triển các sản phẩm làm đẹp mà tôi yêu thích và có thể chia sẻ chúng với người hâm mộ là một quá trình sáng tạo bổ ích.”

“Thói quen làm đẹp cá nhân của chính bản thân tôi luôn bao gồm việc tẩy tế bào chết toàn thân và cấp ẩm với kem dưỡng hoặc tinh dầu dưỡng thể. Tôi thực sự mê mẩn dòng sản phẩm mới này, đặc biệt là sản phẩm Soufflétẩy tế bào chết vì tính đa năng của nó. Tôi rất hào hứng chờ đợi mọi người thử bộ sưu tập này. ”

god is a woman

Penny Coy - phó chủ tịch phụ trách kinh doanh tại Ulta Beauty - chuỗi cửa hàng mỹ phẩm phát hành độc quyền BST tiết lộ: “Trong nhiều năm, những vị khách của Ulta Beauty đã yêu thích nước hoa của Ariana Grande và chúng tôi biết chắc chắn rằng họ sẽ hào hứng đón nhận bộ sưu tập“ God is a Woman’ mới.”

Có thể bạn quan tâm