Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 với đồng hồ Richard Mille, mỹ phẩm La Mer

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 nổi bât với chiếc đồng hồ Richard Mille độc nhất vô nhị trên tay, rạng rỡ trong lớp makeup từ thương hiệu cao cấp La Mer.
Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 với đồng hồ Richard Mille, mỹ phẩm La Mer

Sau gần 40 năm không ngừng cống hiến, không ngần ngại biến hóa đủ mọi vai diễn thách thức cả thể chất lẫn tinh thần người phụ nữ, Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 chạm tới đỉnh cao của điện ảnh thế giới với danh hiệu “Nữ chính xuất sắc nhất” tại sự kiện Oscar lần thứ 95. Dành cho thời khắc quan trọng mang ý nghĩa lịch sử, Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 đã chọn hai thương hiệu La Mer và Richard Mille cùng đồng hành. “Combo xa xỉ” này góp phần nâng tầm chiếc đầm trắng kiêu sa. Cô toát ra vẻ đẹp không quá cầu kỳ nhưng tỏa khí chất ngút ngàn xứng tầm minh tinh thảm đỏ.

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023

Thương hiệu làm đẹp La Mer đồng hành cùng Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023

Chuẩn bị cho đêm trọng đại, Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 cùng chuyên gia trang điểm của cô, Sabrina Bedrani, tin dùng các sản phẩm làm đẹp chuyên dụng từ nhà La Mer. Là thương hiệu cao cấp của tập đoàn danh tiếng Estee Lauder, La Mer tuy có thể chưa phổ biến với đông đảo người dùng nhưng từ lâu đã được các ngôi sao hàng đầu và chuyên gia làm đẹp tin tưởng.

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023

Nữ diễn viên sử dụng 4 sản phẩm chính, bao gồm: The Treatment Lotion tái tạo và củng cố làn da; The Concentrate chống lão hóa làm dịu da và khóa ẩm; The Eye Concentrate giảm quầng thâm, đường chân chim và nếp nhăn quanh mắt; The Moisturizing Soft Cream có tác dụng trẻ hóa cho làn da căng bóng, săn chắc hơn.

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023

Đồng hồ cao cấp Richard Mille cùng Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023

Nhắc đến Richard Mille và Dương Tử Quỳnh thì không thể quên nhắc đến hai phiên bản đồng hồ RM 051 Phoenix (trị giá gần 20 tỷ VNĐ) và Ngọa Hổ Tàng Long với giá bán cũng không dưới 7 chữ số đơn vị USD. Hình ảnh đồng hồ Richard Mille gắn liền với những người sành sỏi hàng xa xỉ như ngôi sao Hollywood, giới tài phiệt hay tỷ phú Trung Đông.

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 năm nay, nữ đại sứ tiên phong của Richard Mille tạo điểm nhấn tinh tế qua chiếc đồng hồ RM07 – 02 được dành tặng riêng cho cô. Với công nghệ chế tác cấp tiến, phiên bản đặc biệt này cấu tạo từ đá sapphire nguyên khối trong suốt như pha lê, đính kim cương, với thiết kế vỏ tonneau cong nhẹ ôm trọn cổ tay. Màu trắng của đồng hồ phù hợp hoàn hảo với trang phục. Mang ưu điểm siêu bền bỉ và nhẹ “thách thức lông vũ”, RM07 – 02 góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ của “đả nữ” Dương Tử Quỳnh tại lễ Oscar.

Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023

Vượt lên trên mối quan hệ giữa nhãn hàng và người nổi tiếng, Dương Tử Quỳnh dự Oscar 2023 chọn hai thương hiệu trên đều xuất phát từ sự đồng điệu trong tâm hồn yêu nghệ thuật và cái đẹp, trong tinh thần tôn vinh nét đẹp nguyên bản dù còn nhiều khiếm khuyết. Đó là hiện thân cho hành trình nỗ lực không ngừng để khẳng định mình và cống hiến cho những điều lớn lao hơn.

Có thể bạn quan tâm