EVA Air cập nhật mức giá ưu đãi vi vu đến Brisbane và Seoul

Hiện nay, hãng hàng không EVA Air đang cung cấp một số chương trình giá ưu đãi cho các chuyến bay đến Brisbane và Seoul.

Hiện nay, hãng hàng không EVA Air đang cung cấp một số chương trình giá ưu đãi cho các chuyến bay đến Brisbane và Seoul, nhằm mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho du khách trong chuyến đi của mình. Thông tin chi tiết chương trình xem dưới đây.

EVA Air cập nhật mức giá ưu đãi vi vu đến Brisbane và Seoul

EVA Air (thường được gọi là Evergreen Airways) là một hãng hàng không quốc tế của Đài Loan được thành lập vào năm 1989. Hãng hàng không EVA Air cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa đến hơn 60 điểm đến trên khắp thế giới, bao gồm châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Úc. Trong đó, các đường bay chi tiết của EVA Air bao gồm:

  • Đường bay nội địa bay đến Đài Trung và Cao Hùng
  • Đường bay thẳng đến Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
  • 29 đường bay đến Trung Quốc
  • 10 đường bay đến Nhật Bản
  • 08 đường bay đến Châu Âu
  • 4 đường bay đến Bắc Mỹ
  • 1 đường bay đến Brisbane, Úc
  • 11 đường bay đến các nước châu Á (trừ Trung Quốc và Nhật Bản)
EVA Air là một trong những hãng hàng không cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Ảnh: EVA Air.
EVA Air là một trong những hãng hàng không cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Ảnh: EVA Air.

Hãng hàng không này được biết đến với chất lượng dịch vụ cao, các tiện ích tối tân và hệ thống giải trí trên chuyến bay đẳng cấp. Hãng cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực an toàn bay, và được xếp hạng bởi Skytrax là một trong những hãng hàng không 5 sao.

EVA Air hiện sở hữu một đội bay gồm các máy bay Airbus A321, A330 và A350, và Boeing 777 và 787. Hãng cũng là một thành viên của Star Alliance, một liên minh các hãng hàng không hàng đầu thế giới.

EVA Air không chỉ coi trọng giá trị “An toàn” mà còn cam kết đem đến cho hành khách trải nghiệm bay an toàn nhất có thể. Để đảm bảo điều này, hãng sử dụng “Hệ thống đánh giá rủi ro hoạt động của chuyến bay” (FORAS) để thực hiện đánh giá rủi ro trước mỗi chuyến bay. FORAS tự động truy xuất dữ liệu bao gồm thông tin về phi hành đoàn, thông tin thời tiết,… và sẽ chuẩn bị báo cáo đánh giá rủi ro trong vòng 2,5 giờ trước khi chuyến bay khởi hành. Nhờ đó, phi hành đoàn có thể hiểu rõ các rủi ro trong quá trình khởi hành, tiếp cận và hạ cánh thông qua túi bay điện tử cầm tay iPad, nâng cao tính toàn vẹn và an toàn cho hành khách trên mỗi chuyến bay.

Phi hành đoàn làm công tác chuẩn bị trước khi khởi hành. Ảnh: EVAAirUS.
Phi hành đoàn làm công tác chuẩn bị trước khi khởi hành. Ảnh: EVAAirUS.

Ngoài việc đảm bảo an toàn, EVA Air còn cung cấp các tiện ích tối tân trong các chặng bay của mình. Ở các hạng ghế, hãng đã chuẩn bị trọn bộ những vật dụng cần thiết như: bàn chải, kem đánh răng, các loại mỹ phẩm chăm sóc da,… Hầu hết các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Và ẩm thực cũng là một trong những điều ấn tượng với hành khách khi lựa chọn hãng hàng không EVA Air. Với tiêu chí “An toàn – Chất lượng – Đa dạng – Phù hợp mọi đối tượng” quý hành khách sẽ được thưởng thức các món ngon với hương vị độc đáo. Có thể thấy việc chăm chút trong từng dịch vụ đã góp phần làm nên thương hiệu của EVA Air.

Các vật dụng cơ bản EVA Air cung cấp cho hành khách. Ảnh: evaairways-vn.com.
Các vật dụng cơ bản EVA Air cung cấp cho hành khách. Ảnh: evaairways-vn.com.

EVA Air hiện đang tập trung thúc đẩy các chặng bay hiện có bằng cách giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho hành khách. Hiện nay, hãng hàng không đang cung cấp một số chương trình giá ưu đãi cho các chuyến bay đến Brisbane và Seoul, nhằm mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho du khách trong chuyến đi của mình. Thông tin chi tiết chương trình xem dưới đây:

Từ TP. Hồ Chí Minh đến Brisbane, Úc

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tuyệt vời để khám phá với nền văn hóa đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp, Brisbane sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hiện nay, EVA Air đang tung ra chương trình khuyến mãi giảm đến 10% giá vé cho chuyến bay khứ hồi giữa TP. Hồ Chí Minh (SGN) và Brisbane (BNE). Với tần suất 4 chuyến/tuần và giá chỉ 686$ đã gồm thuế phí sân bay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá thành phố này.

Thông tin chương trình cho chặng TP. Hồ Chí Minh đến Brisbane, Úc. Ảnh: pnr.com.
Thông tin chương trình cho chặng TP. Hồ Chí Minh đến Brisbane, Úc. Ảnh: pnr.com.

Chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Brisbane được nối chuyến tại Đài Bắc. Với lịch trình bay của chuyến bay này, bạn sẽ cần khoảng 18 tiếng để đến Brisbane từ TP. Hồ Chí Minh. Chặng bay đầu tiên từ SGN đến TPE bắt đầu lúc 01:50 và đến TPE lúc 06:15. Chuyến bay kế tiếp từ TPE đến BNE bắt đầu lúc 09:10 và đến BNE lúc 20:00. Đây là một lịch trình tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng một ngày mới tại Đài Bắc trước khi đến Brisbane.

Từ TP. Hồ Chí Minh đến Seoul, Hàn Quốc

Bên cạnh điểm đến Brisbane, EVA AIR còn mang đến ưu đãi hấp dẫn giảm đến 10% cho chặng bay từ TP.HCM (SGN) đến Seoul (ICN), Hàn Quốc. Với giá vé chỉ 354$ đã bao gồm thuế phí sân bay và tần suất 1 chuyến mỗi ngày, đây là một cơ hội tuyệt vời để khám phá đất nước Hàn Quốc và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và cảnh quan tuyệt đẹp của đất nước này.

Thông tin chương trình cho chặng TP. Hồ Chí Minh đến Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: pnr.com.
Thông tin chương trình cho chặng TP. Hồ Chí Minh đến Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: pnr.com.

Chuyến bay bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất ở TP.HCM vào lúc 01:50 và đến sân bay Quốc tế Đài Bắc ở Đài Loan lúc 06:15. Chuyến bay tiếp theo từ sân bay Quốc tế Đài Bắc đến ICN bắt đầu lúc 07:30 và đến nơi lúc 11:00 giờ sáng. Trên đường bay, bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh quan đẹp và thoải mái trên khoang máy bay với các dịch vụ tiện ích.

Giá vé từ TP. Hồ Chí Minh đi Brisbane, Úc chỉ 686$ đã gồm thuế phí sân bay và giá vé từ TP. Hồ Chí Minh đi Seoul, Hàn Quốc chỉ 354$ đã bao gồm thuế phí sân bay. Đặt vé ngay bây giờ để trải nghiệm chặng bay thú vị từ TP.HCM đến Brisbane và từ TP.HCM đến Seoul!

Có thể bạn quan tâm