Giorgio Armani Xuân Hè 2023: Càng đơn giản lại càng tinh tế

Giorgio Armani tập trung vào tính nhất quán cho bộ sưu tập mùa xuân hè mới của mình. Giorgio Armani Xuân Hè 2023 mang đến làn gió mới cho thời trang may đo.
Giorgio Armani Xuân Hè 2023: Càng đơn giản lại càng tinh tế

Bộ sưu tập Giorgio Armani Xuân Hè 2023 mang đến làn gió mới

Trong một mùa mốt Giorgio Armani Xuân Hè 2023 với rất nhiều cuộc thảo luận về các quy tắc cụ thể của những người Ý thực hiện ở Milan, liệu có nên duy trì chúng hay (với một số lần ra mắt trong lịch) làm thế nào để hiện đại hóa chúng? Giorgio Armani Xuân Hè 2023 chia sẻ về sự gắn kết.

Quen với việc thực hiện phong cách riêng của mình và với sự phát triển mà không vội vàng hay sai sót, Armani giữ lời này như kim chỉ nam - hay như một sợi chỉ vàng, như tên gọi của bộ sưu tập. Không chỉ là một phép ẩn dụ, thuật ngữ này còn mô tả về mặt vật lý cách nó kết hợp bộ sưu tập  Giorgio Armani Xuân Hè 2023 một cách tinh tế: các chấm vàng xuất hiện trên các phụ kiện, đi qua các chi tiết trong vải dệt cho đến chuỗi cuối cùng, về sự sang trọng của bữa tiệc và sequins. Ở giữa Giorgio Armani Xuân Hè 2023, cốt lõi của bảng màu xanh lam tạo nên sự tương phản tốt cho một bộ sưu tập bao gồm từ may đo nhẹ nhàng đến thể thao không giản dị. 

Có rất nhiều điều thuộc về Giorgio thông qua Giorgio Armani Xuân Hè 2023

Có thể bạn quan tâm