Gợi ý 6 địa điểm thích hợp tổ chức team building

Khu du lịch Bò Cạp Vàng, khu du lịch Bình Quới, công viên Tao Đàn... rộng rãi, gần gũi thiên nhiên, thích hợp hoạt động team building tập thể.

Địa điểm thích hợp tổ chức team building

Team building (xây dựng đội nhóm) là hoạt động thúc đẩy nhân viên làm việc cùng nhau, hướng tới mục tiêu chung và tạo ra sự nhiệt tình khi họ đoàn kết, tương tác tích cực giữa các thành viên. Với các doanh nghiệp, công ty, teambuilding là một trong những phương tiện cần thiết để nâng cao kỹ năng giao tiếp, cải thiện tinh thần làm việc và giảm căng thẳng sau giờ làm việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức team building, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, doanh nghiệp, có thể tham khảo 6 địa điểm dưới đây.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Địa điểm này nằm ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai, có rất nhiều trò chơi trên bờ, dưới nước, trò chơi dân gian... Nhờ sở hữu không gian xanh, thoáng mát, nên nơi đây được nhiều đoàn bộ tập thể, doanh nghiệp, trường học lựa chọn để tổ chức team building.

Địa điểm tổ chức team building
Các trò chơi dưới nước tại Bò Cạp Vàng được nhiều du khách yêu thích. Ảnh: Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Tại khu du lịch, các đoàn có thể chọn những tour team building trọn gói để tiết kiệm chi phí và công sức. Nhân viên khu du lịch sẽ tư vấn thiết kế chương trình vui chơi giải trí phù hợp.

Công viên Tao Đàn

Nằm trên đường Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM, công viên gây ấn tượng với khuôn viên rộng lớn và đa dạng trò chơi, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Sau khi tham gia hoạt động team building ở TP HCM, bạn còn khám phá ẩm thực như cá nướng, heo quay, lẩu gà và nhiều món ngon, đồ ăn vặt khác. Hoặc bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn đi du lịch, vừa tiết kiệm chi phí, vừa vui vẻ bên nhau.

Cong-vien-Tao-Dan-1628-1678179202.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=na9Hs17Zwyxg9rjABE37-A
Công viên rộng rãi, gần gũi thiên nhiên, thích hợp hoạt động team building tập thể. Ảnh: Quỳnh Trần

Công viên Gia Định

Công viên nằm ở đường Hoàng Minh Giám, phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM, có diện tích rộng với nhiều cây xanh, bãi cỏ. Hiện, bên trong khuôn viên đã được tu sửa để bổ sung thêm những khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Đây là nơi thích hợp để tổ chức trò chơi team building hoặc thư giãn, nghỉ ngơi.

Công viên Đầm Sen

Đây là một trong những địa điểm quen thuộc để tổ chức team building. Ở địa điểm này có nhiều khu vui chơi với đa dạng trò chơi và cảnh thiên nhiên hút khách. Công viên phù hợp để gia đình, hội nhóm... có thể tổ chức team building xây dựng đội nhóm, tạo sự gắn kết giữa các thành viên.

Địa điểm tổ chức team building
Nhiều khu vui chơi và cảnh thiên nhiên hút khách đến Đầm Sen. Ảnh: Quỳnh Trần

Khu du lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới có địa chỉ nằm ở Bán đảo Thanh Đa, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP HCM. Nơi đây thuận lợi để tổ chức các hoạt động teamwork cùng đội nhóm vui chơi ngoài trời, chèo thuyền... Bên cạnh câu cá, chơi các trò dân gian, du khách có thể tham gia chèo thuyền trên sông hoặc các hoạt động ngoài trời.

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh có vị trí nằm 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Nơi đây gây ấn tượng với diện tích rộng lớn, có sẵn khu nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hồ nước... thích hợp cho nhiều gia đình, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động team building, dã ngoại cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm