Hãng độ DMC công bố gói độ cho xe Ferrari Purosangue

Hãng độ DMC công bố gói độ cho xe Ferrari Purosangue thân rộng mới mang tên Fuego, mẫu xe Ferrari Purosangue có gói bodykit giúp mẫu SUV của Ferrari hầm hố hơn.
Hãng độ DMC công bố gói độ cho xe Ferrari Purosangue

DMC đã giới thiệu gói độ cho xe Ferrari Purosangue

Được giới thiệu vào tháng 9/2022, Purosangue là mẫu SUV đầu tiên của Ferrari. Đây cũng là dòng sản phẩm thương mại 4 cửa đầu tiên của thương hiệu đến từ Italy. Nhằm mang đến vẻ ngoài ấn tượng hơn, DMC đã giới thiệu gói nâng cấp thân rộng gói độ cho xe Ferrari Purosangue, vốn được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm GT3 của hãng độ này.

gói độ cho xe Ferrari Purosangue
gói độ cho xe Ferrari Purosangue

Các chi tiết ngoại thất được làm từ vật liệu sợi carbon với 2 lựa chọn: vật liệu tổng hợp gia cường sợi carbon hoặc sợi carbon đúc, giúp tăng bề ngang thân xe thêm 30mm. Cánh gió phía trên kính chắn gió sau và cánh gió nhỏ trên nắp khoang hành lý đều được làm từ sợi carbon. Giá tiền của chi tiết này dao động từ 3.590 USD đến 6.890 USD. DMC còn nâng cấp hệ thống ống xả thể thao titanium cho Purosangue đến từ thương hiệu Zesad. Người lái có thể điều chỉnh thuộc tính âm thanh ống xả theo nhu cầu.

gói độ cho xe Ferrari Purosangue

Gói độ cho xe Ferrari Purosangue vận hành thông qua động cơ V12, dung tích 6.5L, sản sinh công suất 715 mã lực, mô-men xoắn cực đại 716Nm, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số ly hợp kép 8 cấp. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Đặc biệt, Purosangue 2023 còn được trang bị tính năng kiểm soát đổ đèo và là chiếc Ferrari đầu tiên có tính năng kiểm soát chống lật chủ động.

gói độ cho xe Ferrari Purosangue

Ferrari Purosangue có giá khởi điểm khoảng 370.000 USD. Toàn bộ gói nâng cấp DMC Fuego - gói độ cho xe Ferrari Purosangue có giá khoảng 78.000 USD, chưa bao gồm hệ thống ống xả Zesad và mâm 24 inch.

gói độ cho xe Ferrari Purosangue

Có thể bạn quan tâm