Hệ thống Wi-Fi trên xe hơi tiên tiến nhất thế giới của Bentley

Hệ thống Wi-Fi sẽ được tổng hợp từ tối đa ba nhà khai thác mạng di động khác nhau để kết nối không bị gián đoạn, ngay cả ở tốc độ đường cao tốc.
Hệ thống Wi-Fi trên xe hơi tiên tiến nhất thế giới của Bentley

Bentley cho biết, hệ thống Wi-Fi mới của hãng là siêu nhanh, đáng tin cậy, an toàn và tiên tiến bậc nhất trên thế giới .

Hệ thống Wi-Fi mới này sẽ giúp cho việc chạy các ứng dụng kết nối, hội nghị trực tuyến cũng như sử dụng các phương tiện truyền thông giải trí có độ nét cao ngay trên xe với tốc độ đường truyền nhanh, hình ảnh rõ nét.

Được phát triển cùng với công ty Viasat, hệ thống Wi-Fi đa kênh Bentley tích hợp vào xe hơi, sử dụng mạng riêng ảo đa kênh, tổng hợp từ tối đa ba kênh của các nhà khai thác mạng di động khác nhau để kết nối không bị gián đoạn, ngay cả ở tốc độ đường cao tốc.

Điều này tạo ra sự khác biệt giữa việc hành khách trên xe thực hiện cuộc họp trực tuyến hoặc đành phải bỏ lỡ khi đang đi trên đường.

Bentley sẽ cung cấp hệ thống trên tất cả các loại xe của mình bắt đầu vào năm tới.

Hãng xe Anh sẽ tích hợp hệ thống này đầu tiên trên chiếc coupe Continental GT, xe Flying Spursedan, sau đó là các xe Bentayga, Limousine Mulsanne phiên bản nâng cấp.

Tuy nhiên, mức giá để sử dụng dịch vụ này được dự đoán là sẽ không hề rẻ.

Có thể bạn quan tâm