Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí

Danh ca Jennifer Hudson xuất hiện trên tạp chí Ebony số tháng 9 với thiết kế trễ vai tông trắng đi kèm phụ kiện đồng điệu màu sắc. Mẫu váy thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2021 của NTK Công Trí.
Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí

Bộ ảnh tôn vinh vẻ đẹp của Jennifer Hudson trên Ebony gây ấn tượng với thần thái cùng vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút của chủ nhân hit All Dressed in Love khi khoác lên người loạt thiết kế từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có chiếc váy trắng nổi bật của Công Trí.

Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí

Jennifer Hudson chụp ảnh cho tạp chí Ebony

Stylist của nữ ca sĩ đã mượn trang phục của NTK Công Trí để thực hiện bộ ảnh trên bài phỏng vấn của tạp chí Ebony số tháng 9. Chi tiết giúp bộ cánh trở nên bắt mắt hơn là phần trễ vai được trang trí phần tạo khối tựa như cánh hoa bung nở, rung rinh nhẹ nhàng theo từng chuyển động của Jennifer Hudson.

Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí-2

BST Thu Đông 2021 của NTK Công Trí được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.

Nguyên liệu của mẫu váy được kết hợp giữa vải tapta trắng đạp thành sợi và tạo đường gợn sóng trên chất liệu organza. Kỹ thuật tạo chất liệu trên chất liệu mang tới hiệu ứng kẻ sọc nhuyễn trên vải trong suốt. Nó được bố trí khéo léo trên tổng thể để mang tới điểm nhấn độc đáo cho phần eo thon giúp người mặc trở nên sexy hơn. Theo nhà thiết kế Công Trí, đây là mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập Fall - Winter 2021 của anh.

Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí-3

Một số mẫu váy trong BST Thu Đông 2021 của NTK Công Trí

Trước Jennifer Hudson, 100 ngôi sao tên tuổi thế giới chọn lựa các thiết kế của Công Trí để sử dụng trong những sự kiện uy tín hay các dự án nghệ thuật thu hút công chúng. Nổi bật trong đó có nhiều nghệ sĩ được khán giả Việt Nam mến mộ như Miley Cyrus, Demi Lovato, Rita Ora, Katy Perry, Dakota Johnson, Nina Dobrev, Lucy Hale, Beyoncé, Camila Cabello, Shailene Woodley, Jennifer Lopez...

Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí-4

Thiết kế của Công Trí trên tạp chí Attitude

Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí-5

Diễn viên Kathryn Newton trên tạp chí Flaunt 2020.

Jennifer Hudson diện trang phục của NTK Công Trí-6

Diễn viên múa Maddie Ziegler trong thiết kế Công Trí rên tạp chí Wonderland.

Có thể bạn quan tâm