Khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài tại Hà Nội

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới, là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, các tỷ phú...
Khách sạn dát vàng độc nhất vô nhị ở Việt Nam được lên báo Nga - 2

Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với các chi tiết phù điêu tinh xảo, kết hợp với những mảng kính lớn. Không chỉ 120.000m2 mặt ngoài công trình được ốp gạch phủ vàng mà các chi tiết lan can, chỉ, phào, cột cũng đều được dát vàng 24k; không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị nhà vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt đến vòi hoa sen, giá treo khăn, bồn vệ sinh… cho đến công tắc điện mạ vàng; dụng cụ ăn uống đều dát vàng.

khach-san-dat-vang-Ha-Noi-001_1594096589.png?w=1200&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pF9aocny7o9TUaK2UQoujA

Bên trong, trần, phào của sảnh, cửa thang máy... của khách sạn đều được phủ vàng 24k, còn lan can cầu thang mạ vàng 18k. Ảnh: Dolce Hanoi Golden Lake.

khach-san-dat-vang-Dolce-by-Wyndham-Hanoi-Golden-Lake-2.jpg?w=1200&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FxNV08r8W8C4TEwZNZiaRg

Để bảo quản lớp vàng phủ bên trong, nhân viên khách sạn cho biết chỉ lấy khăn ẩm để lau chùi nội thất, không dùng bất kỳ hóa chất nào. Lớp gạch vàng bên ngoài tòa nhà có độ bền cao hơn trước thời tiết.

Khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài tại Hà Nội ảnh 4

Theo chủ đầu tư, khách sạn có 360 phòng tiêu chuẩn 6 sao. Diện tích phòng tiêu chuẩn từ 40 - 48 m2, phòng cao cấp hơn rộng khoảng 70 - 90 m2. Cao cấp nhất là căn suite Tổng thống 184 m2 có thể phục vụ tới 10 khách; phòng penthouse Hoàng gia 170 m2... Ảnh: Dolce Hanoi Golden Lake.

Khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài tại Hà Nội ảnh 5

Phòng nghỉ có giá từ khoảng 250 USD một đêm.

khach-san-dat-vang-Dolce-by-Wyndham-Hanoi-Golden-Lake-18.jpg?w=1200&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Q-98VRVqzF836_iBjoyleg

Toàn bộ phòng đều có nội thất và thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k. Tùy vào vị trí phòng, nhà tắm có thể có view ra phố hoặc hướng ra hồ Giảng Võ.

Khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài tại Hà Nội ảnh 7

Bồn cầu thông minh dát vàng có điều khiển từ xa. Bên cạnh bồn cầu còn có một bidet, bồn rửa quen thuộc với khách phương Tây.

Ngoài dịch vụ lưu trú và tổ chức hội nghị, nơi này đón cả khách tham quan. Du khách có thể tham quan từ tầng 1 đến tầng 4, tầng 24 với bể bơi vô cực rộng 225m2 và đăng ký các tour thưởng thức những món ăn đặc biệt của Hà Nội và các nước trên thế giới.

Khách sạn dát vàng độc nhất vô nhị ở Việt Nam được lên báo Nga - 8
Khách sạn dát vàng độc nhất vô nhị ở Việt Nam được lên báo Nga - 9

Hồ bơi vô cực tầm nhìn thủ đô, khu vực tắm tráng cũng được dát vàng

Công trình đã chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam (bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings) và Kỷ lục Thế giới (bởi Liên minh Kỷ lục Thế giới - WorldKings) là Khách sạn có ngoại thất bằng gạch dát vàng với số lượng trang thiết bị nội thất và các món ăn, thức uống dát vàng nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm