Khi đại gia mua quà 8/3: Choáng với bó hoa gắn 100 cây vàng giá 7 tỉ

Những món quà độc đáo nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 thường thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là những mặt hàng mang tính thiết thực như bó hoa dưới đây.

Mỗi dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 cận kề, thị trường hoa tươi lại trở nên nhộn nhịp khi có nhiều người tìm mua để tặng những người phụ nữ xung quanh. Trong đó, bó hoa đính từ vài chục đến hàng trăm cây vàng được cho là mặt hàng cực độc đáo, lọt vào “mắt xanh” của không ít đại gia.

Đại gia Tây Đô đặt bó hoa đính 100 cây vàng 9999 tặng vợ ngày 8/3 | Báo Dân trí
Bó hoa làm từ 100 cây vàng miếng có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. (Ảnh: Dân Trí)

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 bó hoa được làm từ 100 cây vàng 9999, ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Chủ nhân bài đăng là anh V.M.Đ. (chủ 1 shop bán hoa tại Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Chia sẻ với Dân Trí, ông chủ này tiết lộ cách đây khoảng 3 ngày, anh nhận được 1 đơn đặt hàng từ vị khách khoảng 50 tuổi, đến từ Cần Thơ. Theo yêu cầu từ người này, anh phải gia công 1 bó hoa thật độc đáo bởi đây là món quà vị khách dành tặng vợ nhân ngày 8/3. Đáng chú ý, vị khách này còn yêu cầu anh đính 100 miếng vàng SJC lên, tổng giá trị lên đến gần 7 tỉ đồng.

Anh Đ. rất hào hứng trước thành quả của mình. (Ảnh chụp màn hình: TikTok V.M.Đ)
Anh Đ. rất hào hứng trước thành quả của mình. (Ảnh chụp màn hình: TikTok V.M.Đ)

Ngay lập tức, anh Đ. dành thời gian suy nghĩ và quyết định làm 1 bó với nền là hoa bi trắng, bên ngoài sử dụng giấy gói màu đỏ nhung. Điểm nhấn của bó hoa là những miếng vàng lấp lánh, được cắm xung quanh để tạo thành hình tròn khổng lồ.

“Tôi mất đến 2 tiếng mới có thể trang trí xong, vì phải sử dụng ống nhựa và keo dán để đính từng miếng vàng sao cho thật chắc chắn, nhưng vẫn đảm bảo phần bao đựng vàng không bị rách hay trầy xước”, anh Đ. cho hay.

Cũng theo anh Đ., anh từng nhận được nhiều đơn hàng từ các đại gia đến từ mảnh đất Tây đô. Thế nhưng khi gia công bó hoa cho vị khách “chơi sộp” này, anh cảm thấy khá lo vì giá trị của nó rất cao, cố gắng làm từng công đoạn để không xảy ra sai sót. Ngay sau khi hoàn thành “bó hoa 7 tỉ đồng”, anh đã nhanh chóng liên hệ với chủ nhân và bàn giao, không quên gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

Tiệm của ông chủ này nhận được khá nhiều đơn đặt hàng độc đáo. (Ảnh chụp màn hình: TikTok V.M.Đ)
Tiệm của ông chủ này nhận được khá nhiều đơn đặt hàng độc đáo. (Ảnh chụp màn hình: TikTok V.M.Đ)

Hiện, đoạn clip của anh Đ. vẫn đang được dân tình chia sẻ rần rần. Sau khi theo dõi bó hoa lấp lánh và biết đến câu chuyện đằng sau nó, không ít người đã bày tỏ sự trầm trồ trước khả năng chi tiền khủng của vị khách giấu tên. Bên cạnh đó, nhiều chị em phụ nữ cũng không giấu nổi sự ngưỡng mộ đến người vợ may mắn này. Họ cho rằng, khi nhận được món quà vừa hàm chứa giá trị tinh thần, vừa mang ý nghĩ về vật chất như vậy, có lẽ “nữ chính” sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Qua đây, một số người cũng để lại những bình luận hài hước:

“- Món quà đơn giản quá, thực ra em cũng thích sự đơn giản như vậy thôi, chẳng mong thứ gì quá cao sang…

- Quà thiết thực quá đi mất! Ước gì mình cũng được ông xã tặng cho 1 món như vậy.

- Thích những bó hoa giản dị mà tinh tế như này nè. Cần gì hoa hồng Ecuador, thế này cũng đủ vui rồi”.

Một số netizen tỏ ra thích thú khi chiêm ngưỡng bó hoa này. (Ảnh chụp màn hình: TikTok V.M.Đ)
Một số netizen tỏ ra thích thú khi chiêm ngưỡng bó hoa này. (Ảnh chụp màn hình: TikTok V.M.Đ)

Được biết, thị trường hoa tươi dịp 8/3 năm nay còn chào đón sự phát triển mạnh mẽ của những bó hoa đính tiền. Thông thường, 1 món sẽ được đính từ vài chục đến hàng trăm tờ tiền polymer, mệnh giá dao động từ 50.000, 100.000, 200.000 đến 500.000 đồng…

Những bó hoa đính tiền cũng là mặt hàng được nhiều người lựa chọn. (Ảnh: Vietnamnet)
Những bó hoa đính tiền cũng là mặt hàng được nhiều người lựa chọn. (Ảnh: Vietnamnet)

Những mặt hàng như vậy không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn mang tính thiết thực khi người nhận có thể dùng nó để chi tiêu. Ngoài ra, trong khi những bó hồng hay túi xách, quần áo… trở nên nhàm chán, hoa tươi đính tiền được cho là món quà độc đáo hơn cả. Dù vậy, trong trường hợp không có đủ chi phí, mọi người cũng có thể tìm đến mặt hàng hoa đính kẹo. Thông thường, 1 bó như vậy rất thích hợp để tặng các bạn nữ trẻ tuổi.

Còn bạn, bạn ấn tượng với mặt hàng nào? Hãy để lại bình luận cho YAN biết nhé!

TÌNH CẢM ẤM ÁP MÀ NAM SINH DÀNH TẶNG CÔ CÙNG CÁC BẠN NỮ NHÂN NGÀY 8/3

Dịp 8/3 cũng là thời điểm nhiều nam sinh hào hứng tặng quà cho cô giáo và các bạn nữ trong lớp. Tại nhiều trường học, không khí chào đón ngày này được cho là khá sôi nổi, khi nhiều cậu học trò nghĩ ra cách thức tổ chức buổi tiệc với những ý tưởng cực thú vị, độc đáo.

Theo đó, không ít người đã trang trí lớp bằng các băng rôn, khẩu hiệu với nội dung siêu tình cảm và đáng yêu, điển hình như: “Dù sau này các cậu có trở thành ai thì các cậu vẫn sẽ là những cô gái mộng mơ của chúng tớ. Hãy luôn xinh đẹp và thành công nhé”; “Chúc 33 công chúa luôn luôn xinh đẹp, tự tin và rạng rỡ”.

Có thể bạn quan tâm