Kim Kardashian với những quy tắc khắt khe nếu muốn lên máy bay của cô

Kim Kardashian sở hữu một chiếc phi cơ riêng có giá lên đến 150 triệu USD. Tuy nhiên, không dễ để được bước lên trên chiếc “Kim Air".
Kim Kardashian với những quy tắc khắt khe nếu muốn lên máy bay của cô

Kim Kardashian sở hữu chuyên cơ riêng và với loạt quy định khắt khe 

Theo Page Six, Kim Kardashian đã đưa ra một bộ quy tắc nghiêm ngặt dành cho những hành khách muốn có một chỗ ngồi trên máy bay của cô. Người thân trong gia đình cũng không có ngoại lệ.

Trong tập mới nhất của The Kardashians, em gái cô là Kendall Jenner đề nghị được đi tắm nắng trước khi lên máy bay, nhưng điều này khiến Kim e ngại.

Kim Kardashian lo các sản phẩm chăm sóc da mà Kendall sử dụng có thể ảnh hưởng đến những chiếc ghế sang trọng trên máy bay.

"Em đã thấy những chiếc ghế bằng vải cashmere chưa? Em không thể để kem dưỡng đọng lại trên ghế của chị", Kim Kardashian từ chối.

Đồng thời, Kim Kardashian cũng sẽ là người duyệt các yêu cầu món ăn của thành viên trong gia đình. Khi có người mong muốn được ăn mỳ ống trong chuyến bay đến Italy, Kim ra sức từ chối. Đây không phải là lần đầu.

Kim Kardashian còn yêu cầu không được mang giày lên máy bay. Thay vào đó, mọi người sẽ phải chuyển sang đi dép từ thương hiệu thời trang của cô. Hành khách cũng không được chạm tay vào những thứ không cần thiết, không thuộc phận sự. Đây là quy tắc hàng đầu.

Tuy nhiên, tháng 9 vừa qua, Kim Kardashian đã cho North, con gái lớn, mời bạn bè cùng lên máy bay để sinh nhật 9 tuổi của cô bé. Đây là ngoại lệ duy nhất từ khi Kim Kardashian sở hữu chiếc máy bay tư nhân đắt tiền này vào năm 2021.

Cũng theo Page Six, Kim Kardashian  đã phải làm việc với hàng loạt nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Tommy Clements và Waldo Fernandez để hoàn thiện các chi tiết xa xỉ trên chiếc phi cơ.

Như vậy, trong gia tộc Kardashian-Jenner, Kylie Jenner không còn là người duy nhất sở hữu máy bay riêng. Nữ người mẫu này đã mua một chiếc máy bay với giá trị ước tính 70 triệu USD vào năm 2020.

Tuy nhiên, đầu năm nay cô nhận nhiều chỉ trích khi thực hiện một chuyến bay kéo dài chỉ 17 phút. Từ sau đó, Kylie bị gọi là "tội phạm khí hậu" trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm