Land Rover kỷ niệm 30 năm của dòng Defender với lần phát hành phiên bản giới hạn

Tích hợp công nghệ hiện đại vào dòng xe 1993.
Land Rover kỷ niệm 30 năm của dòng Defender với lần phát hành phiên bản giới hạn

Land Rover đã giới thiệu chiếc Defender 30 năm với một phiên bản giới hạn mới. Phiên bản kỷ niệm 30 năm Defender như lời “tri ân” tới chiếc Defender 110 mang tính biểu tượng, chiếc xe Defender đầu tiên được bán ở Bắc Mỹ, với sự tích hợp của công nghệ tiên tiến.

Land Rover

Với chỉ 500 chiếc được sản xuất cho dịp này, phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu Defender 110 P300 S màu trắng Fuji và tuân thủ các thông số kỹ thuật của nguyên bản. Xe có ghế bọc da mun và trang bị bánh xe thép trắng bóng. Cửa hậu phía sau tự hào với huy hiệu ngoại thất lấy cảm hứng từ di sản.

Land Rover

Duy trì khả năng vượt mọi địa hình của chiếc xe, phiên bản Kỷ niệm 30 năm trang bị các phụ kiện chắc chắn như giá nóc xe thám hiểm, tấm chắn bùn trước và sau, thảm cao su, thang, phần mở rộng vòm bánh xe, … Phiên bản Defender 30 cũng được nâng cao trang bị với công nghệ hiện đại hơn, bao gồm đèn pha LED cao cấp, hệ thống treo khí nén và đèn sương mù phía trước.

Chủ phương tiện có thể giữ chìa khóa an toàn và khô ráo thông qua Activity Key, được đeo như đồng hồ và an toàn cho các môn thể thao dưới nước. Sự thoải mái khi lái xe trong những “chuyến phiêu lưu” còn được tăng cường tối đa với hệ thống kiểm soát khí hậu ba vùng bên trong và cảm biến chất lượng không khí.

Land Rover

Land Rover Defender 30 Anniversary Edition 2023 có giá 75.000 USD và có thể được mua tại một số nhà bán lẻ ở Mỹ.

Có thể bạn quan tâm