Lễ cưới con gái Donald Trump với doanh nhân người Lebanon

Lễ cưới con gái Donald Trump là Tiffany và Michael Boulos diễn ra ngày 12/11. Ông Trump khoác tay con gái với nữ diễn viên Marla Maples - tiến vào lễ đường.
Lễ cưới con gái Donald Trump với doanh nhân người Lebanon

Lễ cưới con gái Donald Trump Tiffany cùng doanh nhân người Lebanon

Theo Page Six, lễ cưới con gái Donald Trump là Tiffany và Michael Boulos được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach của cựu Tổng thống Donald Trump vào ngày 12/11 (giờ Mỹ). Người thân trong gia đình, số ít bạn bè, đồng nghiệp có mặt tại lễ cưới con gái Donald Trump để chúc phúc đôi uyên ương.

Lễ cưới con gái Donald Trump diễn ra ngoài trời. Không gian hôn lễ được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ với ba màu chủ đạo là xanh, hồng, trắng. Nhiều loại hoa đắt tiền được sử dụng để trang hoàng từ lối vào đến sân khấu chính.

Ông Donald Trump khoác tay con gái tiến vào lễ đường. Trước khi trao cô dâu cho chú rể, cựu tổng thống Mỹ hôn lên má Tiffany.

Lễ cưới con gái Donald Trump

Trong ngày đặc biệt, cô dâu diện váy cưới dài tay, đính cườm của Elie Saab. Tiffany và Michael Boulos trao lời thề nguyện trước sự chứng kiến của quan khách.

Một ngày trước, đại gia đình ông Trump tập dượt cho lễ cưới con gái Donald Trump. Tờ Page Six đưa tin hôn lễ của Tiffany có thể bị hoãn vì cơn bão Nicole đổ bộ vào Palm Beach (bang Florida).

Lễ cưới con gái Donald Trump

Khu dinh thự Mar-A-Lago - địa điểm tổ chức hôn lễ - nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng. Nhiều khách mời đã đến địa điểm chức lễ cưới, số khác có thể không đến kịp vì sân bay Palm Beach sẽ đóng cửa và hủy mọi chuyến bay.

Tiffany và Boulos công khai yêu nhau vào tháng 12/2017. Họ đính hôn đầu năm 2021, sau khi cha cô kết thúc nhiệm kỳ tổng thống Mỹ. People cho biết bạn đời của Tiffany là doanh nhân người Lebanon, xuất thân trong gia đình giàu có, sở hữu các doanh nghiệp ở Nigeria.

Lễ cưới con gái Donald Trump

Trước lễ cưới con gái Donald Trump, bà Maples có đôi lời nhắn nhủ con gái cưng. "Mẹ sẽ ôm chặt con trong vòng tay mẹ. Con sẽ luôn là con của mẹ, bây giờ và cả sau ngày cưới", nữ diễn viên 59 tuổi chú thích khi đăng ảnh về hành trình trưởng thành của con gái.

Tiffany Trump sinh năm 1993, là con duy nhất của ông Trump với nữ diễn viên Marla Maples. Cô tốt nghiệp Đại học Pennsylvania, trường ông Trump từng theo học. Cô là trợ lý nghiên cứu pháp lý tại Trung tâm Luật Đại học Georgetown. Năm 2011, cô phát hành đĩa đơn âm nhạc mang tên Like a Bird sau đó tham gia một số sự kiện thời trang.

Lễ cưới con gái Donald Trump

Có thể bạn quan tâm