Maserati MC20 của David Beckham là một kiệt tác tùy chỉnh

Chiếc xe được thiết kế theo chương trình tùy chỉnh Fuoriserie.
Maserati MC20 của David Beckham là một kiệt tác tùy chỉnh

“Tôi luôn là một người đam mê xe hơi,” David Beckham nói trong sự kiện công bố mẫu xe Maserati MC20 Fuoriserie Edition có khả năng tùy chỉnh. Với tư cách là đại sứ của thương hiệu, Beckham không còn xa lạ với Maserati, nhưng khi thương hiệu bước vào một kỷ nguyên mới, ngôi sao bóng đá đã được mời thiết kế phiên bản siêu xe theo nguyện vọng của riêng mình, và đương nhiên, nó thể hiện sự tri ân của anh đối với đam mê lớn nhất của đời mình: bóng đá.

DAVID Beckham

Sự hợp tác đã mang đến một chiếc xe MC20 được xử lý bởi chương trình tùy chỉnh Fuoriserie của Maserati, cho phép những khách hàng như Beckham thay đổi diện mạo bên trong và bên ngoài của chiếc xe. Ví dụ được thiết kế riêng này được hoàn thiện bằng màu đen, nhưng từng chi tiết lại mang đến những bất ngờ nhất định.

DAVID Beckham

Ví dụ, tông màu đen bóng của thân xe tương phản với các logo Trident đen mờ trên lưới tản nhiệt, trên trụ C, và đa dạng sắc thái đậm nhạt ở phía sau. Huy hiệu MC20 trên cửa có màu hồng phấn, cũng như phanh Brembo, và chủ đề này cũng được đưa vào nội thất bên trong.

DAVID Beckham

Phần da màu đen và Alcantara tương phản với chỉ khâu hồng nhạt, cùng hình khắc laser và chỉ thêu 3 chiều - tương ứng với tựa lưng và tựa đầu, trong khi giữa hai ghế, một biển tên cá nhân “Dành cho David” bằng nhôm được đặt cạnh logo Trident và tem Maserati Fuoriserie.

Maserati

Phát biểu trong sự kiện, Beckham cho biết: “Được tham gia thiết kế và tạo ra MC20 của riêng mình thông qua chương trình tùy chỉnh Fuoriserie là một trải nghiệm tuyệt vời. Xe hơi thường hướng đến sở thích cá nhân của mỗi người, được phản ánh qua kiểu dáng, màu sắc hay những chi tiết nhỏ bên trong. Thật không thể tin được tôi lại có cơ hội hợp tác với đội ngũ Maserati và các nhà thiết kế để tạo ra chiếc xe độc nhất vô nhị này, lấy cảm hứng từ quê hương thứ hai của tôi, Miami và câu lạc bộ bóng đá của tôi ở đó. Đúng là một niềm vui trọn vẹn.”

Có thể bạn quan tâm