Mẫu SUV Range Rover Autobiography LWB 2019 hàng hiếm tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mới đây, một chiếc Range Rover phiên bản Autobiography LWB 2019 hàng hiếm đã có mặt tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.
Mẫu SUV Range Rover Autobiography LWB 2019 hàng hiếm tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Ranger Rover luôn là một trong những mẫu SUV được săn đón của giới nhà giàu Việt Nam, mẫu xe này luôn được mang về những phiên bản hàng độc với giá trị không nhỏ để thoả mãn nhu cầu trong nước. Đây là phiên bản trục cơ sở kéo dài (Long wheelbase) nên không gian của hàng ghế thương gia là rất thoải mái.

Về cơ bản, phiên bản Autobiography LWB 2019 không có nhiều khác biệt so với phiên bản 2018, xe vẫn được trang bị động cơ V8 5.0L siêu nạp đi kèm hộp số tự động 8 cấp công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm.

Một số điểm khác so với thế hệ tiền nhiệm là 2 màn hình Touch Pro Duo thay thế hoàn toàn các nút bấm vật lý trước đây. Trước đó, Range Rover Velar là mẫu xe được trang bị hệ thống này, đây cũng sẽ là trang bị trên các thế hệ Range Rover tiếp theo.

Hệ thống này giúp người lái có thể điều chỉnh tất cả các tính năng cần thiết bên trong xe chỉ với 2 màn hình, thậm chí nghiêng theo hướng người sử dụng muốn. Cùng với đó, đây là chiếc Range Rover Autobiography LWB 2019 thứ 3 về Việt Nam có trang bị la zăng 22 inch đa chấu.

Ngoài ra, xe vẫn được trang bị nội thất da bò màu sáng, trần xe bọc da lộn đi kèm những trang bị giống các phiên bản Range Rover Autobiography khác như hệ thống âm thanh Meridian 19 loa, cửa gió điều hoà và màn hình giải trí ghế sau. Hiện tại, mẫu xe này đang được rao bán với giá gần 600.000 USD tại đại lý xe nhập khẩu Sơn Tùng Auto.

Theo Cartimes