Máy rửa mặt chính là khoản đầu tư làm đẹp khôn ngoan cho năm 2019

Bạn sẽ cần đến máy rửa mặt để hỗ trợ làm sạch da chuyên sâu, mang lại vẻ tươi tắn và khỏe đẹp cho làn da của mình.
Máy rửa mặt chính là khoản đầu tư làm đẹp khôn ngoan cho năm 2019

Trong những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên nhanh chóng. Một trong những bước được coi là thiết yếu quyết định sự khoẻ mạnh của làn da đó chính là thao tác làm sạch da mặt. Đặc biệt hiện nay khi làn da phải chịu tác động nhiều bởi việc trang điểm, ảnh hưởng từ bụi bẩn môi trường và tia cực tím… thì bước rửa mặt và chăm sóc da mặt càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Nhiều lo lắng về việc dùng máy rửa mặt có thể phần nào gây tổn thương đến da, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Gary Goldenberg, MD, một bác sĩ da liễu y tế và mỹ phẩm ở NYC khuyên phái đẹp nên dùng máy rửa mặt để làm sạch sâu. "Nếu bạn không sẵn sàng sử dụng bàn chải làm sạch, hãy chọn sản phẩm có lông bàn chải không quá mềm mại, và rửa sạch sau mỗi lần sử dụng. Tốt nhất nên thay đổi đầu bàn chải hàng tháng" - chuyên gia chia sẻ.

Hiện trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm máy rửa mặt với mức giá khác nhau; nếu đang cân nhắc đầu tư cho một sản phẩm máy rửa mặt chất lượng, hãy tham khảo 4 gợi ý hàng đầu dưới đây.

1. Foreo Luna 2 Mini

Máy rửa mặt chính là khoản đầu tư làm đẹp khôn ngoan cho năm 2019 ảnh 1

Khác với các dòng máy rửa mặt khác, Foreo được làm từ silicone kháng khuẩn, có khả năng tẩy ra chết hiệu quả mà không làm thương tổn đến da. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ đa dạng các loại da: từ da thường, da hỗn hợp cho đến da nhờn… chỉ cần sạc 1 lần 60 phút có thể dùng được đến 300 lần.

Các xung T-Snonic và các hạt trên máy có thể giúp loại bỏ 99,5% bụi bẩn, dầu thừa mà không gây bong tróc da. Cứ sau 15 giây máy sẽ kêu một tiếng beep và tự động dừng lại 1 - 2 giây để người dùng có thể biết được khi nào thì cần chuyển sang vùng da tiếp theo mà không cần phải tự nhẩm đếm thời gian.

2. Mary Kay Skinvigorate Cleansing Brush

Máy rửa mặt chính là khoản đầu tư làm đẹp khôn ngoan cho năm 2019 ảnh 2

Sản phẩm này có điểm cộng là khá nhẹ, chạy bằng pin và được nhà sản xuất nói rằng nó có thể loại bỏ lớp trang điểm tốt hơn 85% so với làm sạch bằng tay. Những sợi lông mềm mượt không quá thô ráp, khi sử dụng sẽ không khiến da mặt bị tổn thương. Sản phẩm còn giúp loại bỏ những mảng da khô, bong tróc và giúp da mặt hấp thụ các loại kem dưỡng da sau đó tốt hơn. Cách làm sạch đầu bàn chải cũng rất đơn giản, chỉ cần tháo rời bàn chải ra khỏi cán rồi rửa với nước. Sản phẩm có công dụng tối ưu làm sạch da mặt vừa cực kỳ dễ sử dụng và bảo quản sau mỗi lần dùng.

3. Clean PMD

Máy rửa mặt chính là khoản đầu tư làm đẹp khôn ngoan cho năm 2019 ảnh 3

Đầu bàn chải này tạo ra 7000 rung động mỗi phút để làm sạch sâu cho da. Không chỉ dừng lại ở đó, mặt sau của bàn chải được thiết kế như một công cụ massage giúp các serum hoặc kem dưỡng ẩm hấp thụ sâu hơn trên da bằng chế độ ba hoặc bốn trên nút điều khiển.

4. Clarisonic Mia 2

Máy rửa mặt chính là khoản đầu tư làm đẹp khôn ngoan cho năm 2019 ảnh 4

Theo đúng lý thuyết thì Mia 2 đang làm nhiệm vụ "tẩy tế bào chết" cho da chứ không chỉ là rửa mặt. Và với chu kỳ tạo ra lớp tế bào chết mới là khoảng 29 đến 30 ngày thì máy có vẻ khá mạnh đối với làn da, đặc biệt là những người đang gặp rắc rối với làn da bị mụn tấn công. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên dùng máy từ 1-2 lần/tuần để da không bị nhờn do tác động nhiều.

Cũng như nhiều dòng máy khác, việc làm sạch và bảo quản máy Clarisonic Mia 2 khá dễ dàng, bạn có thể tháo phần đầu bản chải ra rồi rửa sạch sau mỗi lần dùng.

Đầu cọ máy rửa mặt Clarisonic vốn dĩ đã rất mềm mại, kết hợp thêm các chuyển động rung lên đến 300 lần/giây này nên nhờ đó mà da sạch hơn, có cảm giác da được massage nhẹ nhàng trong suốt 60 giây sử dụng, máu dưới da cũng lưu thông tốt hơn, cảm giác da mịn màng, loại bỏ được tế bào da chết bong tróc trên da nhất là vùng cằm, mũi, da sáng và hồng hào.

Theo Helino, Cosmopolitan, Youtube