Mercedes-Benz thiết kế chiếc xe ảo đầu tiên cho Liên minh huyền thoại

Chiếc xe đã xuất hiện trong video âm nhạc của Lil Nas X dành cho “Liên minh huyền thoại”.
Mercedes-Benz thiết kế chiếc xe ảo đầu tiên cho Liên minh huyền thoại

Mercedes-Benz là đối tác ô tô độc quyền của Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại, hay gọi tắt là Worlds, kể từ năm 2020 và gần đây đã gia hạn quan hệ đối tác với Riot Games cho đến năm 2025. 

Dựa trên sự hợp tác mở rộng, nhà sản xuất ô tô Đức đã chế tạo một chiếc xe biểu diễn ảo xuất hiện trong video âm nhạc chính thức của Worlds năm nay “STAR WALKIN” của tân chủ tịch Lil Nas X.

Bắt đầu từ ngày 3/11, người hâm mộ cũng sẽ có thể xem trước các yếu tố trong xe hơi từ Liên minh huyền thoại, trong màn hình hiển thị xe kỹ thuật số Mercedes EQS ở San Francisco (Mỹ), sau này sẽ được đưa vào hệ thống thông tin giải trí MBUX của Mercedes-Benz. Là một chiếc xe ảo, phương tiện này không tuân theo các quy luật vật lý và quy định về đường bộ, cho phép có thiết kế giống như thủy tinh lỏng với buồng lái bong bóng.

Liên minh huyền thoại

Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế của Mercedes ‑ Benz Group AG cho biết: “Khi thiết kế một chiếc xe hơi ảo và phi thường, hai thế giới sẽ hợp nhất - thiết kế ô tô thực và thiết kế hoạt hình. Bởi vì không gian ảo, không có giới hạn cho những gì chúng ta có thể làm, có nghĩa là chúng ta có thể vượt qua ranh giới và cho phép sự sáng tạo vượt đến những không gian đầy bất ngờ. Kết quả đã mang đến một điều thực sự độc đáo: chiếc xe trình diễn ảo đầu tiên của Mercedes-Benz. "

Kể từ khi thiết lập quan hệ đối tác, thật là tuyệt vời khi thấy Riot Games và Mercedes ‑ Benz tiếp tục theo đuổi các cơ hội để nâng cao và tôn vinh môn thể thao điện tử đầy tiềm năng. Cho dù ở dạng vật chất, như chiếc nhẫn vô địch thế giới tuyệt đẹp hay một chiếc siêu xe ảo, chúng tôi rất vui vì việc mở rộng quan hệ đối tác sẽ một lần nữa củng cố cam kết tập thể trong việc thúc đẩy các giới hạn sáng tạo mang lại trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ LoL Esports trong những năm tới," Naz Aletaha, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử Liên minh huyền thoại toàn cầu chia sẻ.

Giải đấu Liên minh huyền thoại Worlds lần thứ 12 sẽ diễn ra từ ngày 29/10 đến ngày 5/11/2022. 

Có thể bạn quan tâm