Met Gala công bố chủ đề năm 2023 xoay quanh huyền thoại Karl Lagerfeld

riển lãm sẽ giới thiệu dòng thời gian các thiết kế của Karl Lagerfeld cho Balmain, Patou, Chloé, Fendi, Chanel và nhãn hiệu mang tên ông.
Met Gala công bố chủ đề năm 2023 xoay quanh huyền thoại Karl Lagerfeld

Chủ đề chính thức của Met Gala 2023 đã được công bố trong một cuộc họp báo ở Paris sáng nay. Năm tới, Viện Trang phục đã chọn các tác phẩm của Karl Lagerfeld để làm trọng tâm trong sự kiện năm nay, khác hẳn với những đồn đoán trước đây.

Các biên tập viên đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris, ghé thăm studio của Karl Lagerfeld để công bố thông báo. Cuộc triển lãm mang tên “Karl Lagerfeld: A Line of Beauty”, sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York vào mùa xuân năm 2023.

Thông báo cũng tiết lộ rằng một trong những kiến ​​trúc sư yêu thích của Karl Lagerfeld, Tadao Ando, ​​sẽ thiết kế triển lãm. Trong thủ tục mở đầu, Anna Wintour, người được Met ủy thác tiết lộ rằng khái niệm đặc biệt này đã được phát triển ngay sau khi Karl Lagerfeld qua đời vào năm 2019. Andrew Bolton và Wendy Yu, người phụ trách Quản lý, được cho là sẽ dẫn đầu dự án.

Triển lãm dự kiến ​​sẽ giới thiệu khoảng 150 bộ trang phục đẹp nhất của Karl Lagerfeld, cùng sự xuất hiện của các bản phác thảo mang tính biểu tượng của ông. Người hâm mộ sẽ có thể theo dõi quá trình làm việc của một trong những bộ óc sáng tạo nhất trong lịch sử thời trang và có thể xem các kho lưu trữ phác thảo của ông, từ những năm 1950 khi nhà thiết kế người Đức lần đầu tiên đến Paris.

Karl Lagerfeld

Các thiết kế của Karl Lagerfeld cho Balmain, Patou, Chloé, Fendi, Chanel và nhãn hiệu cùng tên cũng sẽ được trưng bày tại Tisch Gallery của bảo tàng từ ngày 5/5 đến ngày 16/7/2023. Bữa tiệc Met Gala quy tuỵ dàn sao đình đám thế giới dự kiến ​​diễn ra vào ngày 1/5/2023.

Người hâm mộ thời trang sẽ phải đợi đến thứ Hai đầu tiên của tháng 5 năm 2023 để ngắm các ngôi sao sẽ bày tỏ lòng tôn kính như thế nào đối với nhà thiết kế huyền thoại tại vũ hội được mong đợi nhất của thời trang.

Có thể bạn quan tâm