Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn

Tuân thủ giãn cách xã hội, Tiên Nguyễn đã gọi một bàn đồ ăn xa xỉ về nhà từ nhà hàng Nhật Bản chế biến theo phong cách omakase. Chỉ cần nhìn cách bày trí cũng khiến nhiều người đoán được mức giá siêu khủng của bàn ăn này.

Tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội ở TP HCM, Tiên Nguyễn tạm hoãn các buổi tiệc tùng, hẹn hò với bạn bè bên ngoài, thay vào đó là những bữa ăn tại nhà và gọi đồ giao tận nơi. Cô nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng khiến người hâm mộ trầm trồ bởi độ chịu chơi, ngay cả khi mở tiệc ở nhà.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 1

Tiên Nguyễn là một trong những hot Instagramer được giới trẻ hết sức hâm mộ.

Người đẹp gọi một bàn đồ ăn, toàn những món "sang xịn mịn" từ một nhà hàng Nhật Bản cao cấp tại đường Nguyễn An Ninh, quận 1 (TP HCM). Đây là nhà hàng phục vụ theo phong cách omakase (phục vụ theo sắp xếp của đầu bếp, thay vì gọi món theo yêu cầu của thực khách) được nhiều nghệ sĩ yêu thích. Để thuận tiện cho việc ship mang về, sau khi có quy định giãn cách xã hội, nhà hàng chỉ bán đồ ăn set có sẵn, với giá cáo ngất ngưởng, xứng tầm với các nguyên liệu cao cấp.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 2

Tiên Nguyễn chọn các món ăn được chế biến theo kiểu omakase - phong cách ẩm thực sang chảnh của người Nhật - đang được giới nhà giàu lẫn sao Việt ưa chuộng gần đây.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 3

Bàn đồ ăn thịnh soạn của Tiên Nguyễn có một set sashimi 5 loại với nguyên liệu tươi ngon như tôm mẫu đơn, sò điệp, bụng cá ngừ đại dương với giá 690.000 đồng. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mỗi tuần.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 4

Set sashimi 8 loại cũng tương tự nhưng có thêm 3 thành phần cao cấp khác, trong đó có nhum biển, cá ngừ. Giá của set đồ ăn này là 2.350.000 đồng, tương đương với một bữa ăn khá thịnh soạn.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 5

Một trong những món yêu thích được Tiên Nguyễn gọi lần này là Tép sakura chiên mì spaghetti sò điệp hun khói. Món ăn này bổ sung tinh bột cho bữa ăn toàn hải sản tươi sống, với giá 1.100.000 đồng.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 6

Một set đồ ăn khác cũng có thể ăn no bụng với cơm là premium wagyu don. Set đồ gồm toàn những món sơn hào hải vị, "chỉ nghe tên cũng thấy đắt tiền" là bò wagyu, nhum biển, gan ngỗng, trứng cá, kết hợp với trứng lòng đào và cơm, với giá 1.250.000 đồng.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 7

Suất ăn có giá đắt nhất mà Tiên Nguyễn gọi là premium chirashi gồm bụng cá ngừ đại dương, nhum biển, trứng cá hồi, bào ngư hầm, tôm ngọt, trứng tôm và cơm. Món ăn được bày biện đẹp như tranh, với màu sắc nổi bật. Giá của set này là 2.850.000 đồng.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 8

Khi đóng gói mang đi, nhà hàng vẫn đảm bảo khâu đóng gói chỉn chu, đẹp mắt, để khách hàng có cảm giác "tiền nào của nấy". Món roka chirashi gồm 4 loại sashimi theo mùa: nhum biển, trứng cá hồi, tôm ngọt, cá... có giá 1.500.000 đồng.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 9

Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món bán riêng dành cho những thực khách trót "ghiền" một nguyên liệu nào. Set uni (nhum biển) cam rực được đặt trên những chiếc lá shiso. Món ăn có vị mềm, béo, mát, hơi mằn mặn của các món hải sản và đọng lại chút the the ấn tượng.

Mục sở thị bữa tiệc Sashimi cao cấp tại gia của Tiên Nguyễn ảnh 10

Suất trứng cá hồi ikura có giá 265.000 đồng.