Nhiều TikToker Mỹ sử dụng nước hoa Victoria’s Secret để … đuổi muỗi

Một xu hướng chăm sóc sức khoẻ khá "độc lạ" đã “viral” trên TikTok trong tháng qua: Sử dụng nước hoa Victoria’s Secret để đuổi ... côn trùng.
Nhiều TikToker Mỹ sử dụng nước hoa Victoria’s Secret để … đuổi muỗi

TikTok đã chứng minh cho thấy nó là một ứng dụng truyền thông xã hội cung cấp nhiều thông tin làm đẹp hữu ích nhưng cũng “lạ” nhất. Mới đây, trong khoảng thời gian mùa hè oi nóng, một xu hướng đuổi muỗi mới đã nổi bật trên TikTok… đó là sử dụng nước hoa của Victoria’s Secret. 

Tạp chí làm đẹp Allure của Mỹ đã đưa tin rằng xu hướng mới nhất liên quan đến việc sử dụng nước hoa Victoria’s Secret’s Bombshell - một mùi hương khá quen thuộc của hãng - thực sự có công dụng. Với nốt hương cuối xạ hương, hương giữa hoa cỏ và hương đầu trái cây, dòng nước hoa Bombshell vừa thơm lại vừa khiến loài muỗi phải tránh xa bạn một cách đáng ngạc nhiên. 

Victoria’s Secret

Một nghiên cứu năm 2015 đã chứng minh rằng nước hoa có công thức hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi trong tối đa 120 phút. Vì vậy, nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của thuốc chống côn trùng thông thường, thì đây có thể là sự thay thế … tuy tốn kém, nhưng lại khá đáng mua đó chứ?

Một mẹo nhỏ cần lưu ý, đó là dù có nhiều phiên bản khác nhau của Bombshell, nhưng phiên bản gốc mới là sản phẩm được ưa chuộng nhất. 

Có thể bạn quan tâm