Những dòng nước hoa mang đến năng lượng tràn đầy cho ngày hè tươi mát

Những mùi hương sống động, tươi sáng, lạc quan mới này sẽ khởi động mùa khứu giác xinh đẹp và đánh dấu một cô gái tiệc tùng mới mẻ. Như thể để kỷ niệm một sự tự do cuối cùng đã được tìm thấy. Khám phá các loại nước hoa mùa hè rất thích hợp để tiệc tùng dưới ánh mặt trời và tận hưởng sự tự do …
Những dòng nước hoa mang đến năng lượng tràn đầy cho ngày hè tươi mát

Bvlgari Allegra

Mùi hương cuối cùng trong bộ sưu tập Bvlgari Allegra – Riva Solare sẽ cuộc chạy trốn đến những bãi biển trong vắt tại Riviera xứ Italy, nơi có cát trắng lấp lánh và biển xanh ngọc trải dài đến vô tận. Nguồn năng lượng nơi đây được tái hiện hoàn hảo với hương cam chanh bergamot lấp lánh cùng hoa cam, mộc tê cùng quả quýt. Sử dụng lớp nền xạ hương quyến rũ, Riva Solare làm sống lại sự quyến rũ của Mặt trời và biển cả chốn Địa Trung Hải – tự do, gợi cảm và đầy sinh lực. Mùi hương cuối cùng trong bộ sưu tập Bvlgari Allegra – Riva Solare sẽ cuộc chạy trốn đến những bãi biển trong vắt tại Riviera xứ Italy, nơi có cát trắng lấp lánh và biển xanh ngọc trải dài đến vô tận. Nguồn năng lượng nơi đây được tái hiện hoàn hảo với hương cam chanh bergamot lấp lánh cùng hoa cam, mộc tê cùng quả quýt. Sử dụng lớp nền xạ hương quyến rũ, Riva Solare làm sống lại sự quyến rũ của Mặt trời và biển cả chốn Địa Trung Hải – tự do, gợi cảm và đầy sinh lực.

Rochas

Với các sắc thái kỳ lạ của cam quýt, xoài và vải, loại nước trái cây sống động này, giống như một thức uống đông lạnh được nhâm nhi bên hồ bơi, kích thích các giác quan. Một bó hoa cam và mẫu đơn bao phủ mọi thứ với hơi thở sang trọng như một chiếc váy dạ tiệc nhỏ.

Yves Saint Laurent - Mon Paris

Phiên bản Mon Paris thậm chí còn tươi sáng hơn, gần như trong suốt này ra mắt với bộ ba chanh / nho đen / lê vui tươi, kết hợp với một làn hương tuyệt vời của hoa nhài xác thịt. Kết quả, cả phóng túng và tinh vi, là hiện thân khứu giác của sự hưng phấn trong một buổi tối ở Paris.

Chanel

Hương cam chanh của nó phản ánh năng lượng của thủ đô, hoa hồng gợi lên sự thanh lịch thoải mái của phụ nữ Paris, và hoắc hương, hào quang khó nắm bắt của họ … Olivier Polge tạo nên một thành phần đầy tinh tế, lý tưởng cho những buổi tối dịu nhẹ bên bờ sông Seine.

Miss Dior

Christian Dior cho biết: “Miss Dior được sinh ra từ những buổi tối ở Provence bị đom đóm vượt qua, nơi hoa nhài xanh đóng vai trò như một giai điệu đối lập với giai điệu của đêm và trái đất”. Opus mới này là cách giải thích chính xác: một quả bom tươi mới bùng nổ với hoa hồng thân gỗ và ẩm ướt, kết quả từ việc chưng cất tất cả hoa hồng tháng Năm từ Domaine de Manon.

Louis Vuitton - City of stars

Hướng đến Bờ Tây. Jacques Cavallier-Belletrud được lấy cảm hứng từ bầu không khí độc đáo của Los Angeles, khi những ánh sáng của thành phố thay thế những ánh sáng của mặt trời. Về mặt giác quan, điều này có nghĩa là một chuỗi trái cây họ cam quýt (chanh, cam máu, quýt đỏ, chanh và cam bergamot) được bao bọc trong một bức màn gợi cảm của hoa tiare.

Armani / Privé

Hương thơm nồng nàn của gừng và quế này nhường chỗ cho hương vị lễ hội của thuốc lá, cà phê và vani, có nguồn gốc bền vững ở Madagascar. Một hương thơm nồng nàn đầy hứa hẹn, như ánh sáng đầu tiên trong ngày sau một đêm không ngủ.

Lanvin

Vỏ bưởi, sủi bọt như bong bóng sâm panh, những bông hoa trắng mịn, lớp hương gỗ rực rỡ… Thành phần có vẻ ngây thơ và thực sự say sưa này mang lại cảm giác như một làn gió vui sướng.

Có thể bạn quan tâm