Những lý do nên đầu tư nến thơm cao cấp trong nhà

Nhiều người chỉ đơn thuần hiểu rằng, nến thơm là nến toả ra mùi thơm. Tuy nhiên, trong nhiều không gian, hoàn cảnh, nến thơm đem lại những công dụng đáng kinh ngạc.

Nói đến nến thơm cao cấp, người ta nghĩ đến thương hiệu Pháp Diptyque và Trudon, cũng như thương hiệu Ý Fornasetti. Các thương hiệu này đại diện cho đẳng cấp cao nhất trong chế tác nến thơm ướp hơng không gian sống. Ngoài ra, hầu như tất cả các thương hiệu thời trang cao cấp có dòng trang trí nội thất, ví dụ Hermès, Gucci, Versace, đều có sản xuất nến.

Giúp bạn tập trung hơn

Ánh sáng nhẹ nhàng toát ra từ nến thơm không gây chói mắt, mỏi mắt. Đồng thời, với sự cộng hưởng hương thơm, nến thơm sẽ kích thích sự tập trung của bạn hơn mức bình thường. Nếu bạn đang cần tập trung cho công việc, hay ôn luyện trước kỳ thi quan trọng nào đó, hãy thử những hương thơm hương quế hoặc khuynh diệp.

Nến thơm - Phương pháp giải stress hiệu quả với những công dụng không phải ai cũng biết - BlogAnChoi

Ảnh: Internet

Mang lại giấc ngủ ngon

Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu về tác dụng của nến thơm đối với tâm trạng, họ khuyên rằng nếu bạn đang mắc phải chứng mất ngủ hoặc khó ngủ thường xuyên, hãy thử đốt nến hương có mùi thơm dễ ngủ. Bạn có thể lựa chọn nến thơm có hương hoa cúc, hoa oải hương, hoa cam, gỗ đàn hương.

Ly nến thơm có độc không? Lưu ý khi sử dụng nến thơm trong phòng (2021) ✔️ Cẩm Nang Tiếng Anh ✔️

Ảnh: Internet

Thay đổi tâm trạng bạn

Tất nhiên, nến thơm sẽ thay đổi tâm trạng của bạn theo chiều hướng tích cực. Hương thơm phù hợp sẽ nâng cao hoạt động của các giác quan, giữ cho bạn sự tỉnh táo và thúc đẩy tâm lý điềm tĩnh trong lúc bận rộn. Với các hương như oải hương, hoa hồng sẽ đem đến cho bạn một tâm lý thoải mái, thư giãn nhờ thúc đẩy các suy nghĩ tích cực trong bạn.

Nến thơm hand made, sản phẩm độc đáo để kinh doanh tại gia

Tạo sự ấm áp cho không gian

Hộp nến thơm tinh dầu để phòng | Shopee Việt Nam

Nến thơm tạo sự ấm áp, dịu dàng cho căn phòng của bạn. Nếu bạn đang cần tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hay kỷ niệm thân mật, nến thơm là gợi ý tuyệt vời để chuẩn bị cho không gian này. Sự kết hợp giữa nến thơm và hoa mà bạn thường thấy trong các bộ phim tạo sức hấp dẫn, lãng mạn cả với đời thực.

Nến thơm không chỉ đơn giản là vật thắp sáng thông thường. Nhờ sự tinh tế, ý nghĩa mà nó còn được coi như một sản phẩm của nghệ thuật. Với những công dụng tuyệt vời của nến thơm, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ sản phẩm này.

Có thể tái sử dụng lọ đựng nến thơm

Sau khi bạn đã đốt hết cả cây nến, đừng vội vứt bỏ lọ đựng. Chúng có thể được tận dụng cho rất nhiều mục đích.

Đầu tiên, bạn dùng nước sôi đổ vào trong lọ ngâm ít lâu. Nước sôi sẽ làm tan chảy phần sáp còn vương lại, giúp bạn cạo sạch bên trong lòng lọ.

Kế đó, bạn có thể lên kế hoạch tái sử dụng sản phẩm. Nến thơm loại nhỏ có lọ bằng thủy tinh, có thể tận dụng làm ống cắm bút viết, cọ mỹ phẩm, hoặc thả một viên đèn cầy tealight khác để tạo hiệu ứng lung linh. Loại lọ nến to bằng gốm sứ có thể được tận dụng để trồng cây hoặc cắm hoa. Những lọ nến thơm có nắp, sau khi được rửa sạch, thậm chí có thể dùng đựng bánh trái, vì làm bằng gốm sứ an toàn cho thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm