Những món quà kỳ ảo và xa xỉ gửi đến những người thân yêu

Với mùa lễ hội đang đến gần, hãy cùng Style khám phá những món quà kỳ ảo và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu nhất của bạn. Lấp lánh, kỳ ảo và như một cuộc phiêu lưu bay vào đêm đầy sao xanh thẳm, hãy khám phá nhé.
Những món quà kỳ ảo và xa xỉ gửi đến những người thân yêu

Bộ trò chơi Backgammon của Baccarat

Sự thanh lịch không bao giờ đối nghịch với những trò chơi giải trí, như thương hiệu chế tác pha lê hàng đầu thế giới Baccarat đã chứng minh với bộ sưu tập Trò chơi của mình, công bố các phiên bản cao cấp của các trò chơi đã đứng trước thử thách của thời gian, như trò backgammon. Lâu đời hơn cờ vua, trò chơi bàn cờ quý giá có từ 5000 năm trước ở vùng Lưỡng Hà, phổ biến đối với người dân trên đường phố cũng như tầng lớp quý tộc. Trong món đồ đáng được ao ước này, nhà thiết kế người Hà Lan Marcel Wanders đã tưởng tượng ra một bộ phiên bản giới hạn được chế tác từ đá cẩm thạch quý với các mảnh pha lê, tinh tế và tối giản.

Đĩa bạc của Christofle

Hãy trao tặng thiết kế đáng chú ý này vì chiếc đĩa bạc là hoàn hảo cho một chiếc bàn góc trang trí lối vào. Trong khi BST Christofle Perles là một phần không thể thiếu của nhà chạm bạc hàng đầu thế giới này, được giới thiệu lần đầu vào năm 1850, sụ ra đời của BST này là một ví dụ hoàn hảo cho sự kiên trì trong thiết kế kết hợp những đường nét cổ điển và đương đại của thương hiệu cho những không gian nội thất hiện đại nhất.

Bình pha lê Mossi cỡ lớn cao 31cm của Lalique

Từ khi ra đời, thiết kế mang tên Mossi đã luôn là biểu tượng của di sản đậm tính đương đại của những tác phẩm pha lê của Lalique. Được làm thủ công tại Pháp, bình Mossi, hiện thân của thiết kế mang tính tiên phong, vốn được chính Rene Lalique thiết kế từ năm 1933. Với bề mặt pha lê nhám, những hoạ tiết hình cầu được đánh bóng trên thân bình tạo ra hiệu ứng kính vạn hoa kỳ ảo. Với phiên bản cỡ lớn, bình Mossi sẽ tô điểm hoàn hảo cho mọi căn phòng.

Vòng cổ Fireworks (Pháo hoa) bằng vàng và kim cương của Suzanne Kalan

Được làm thủ công tại xưởng thiết kế của thương hiệu tại Los Angeles, bộ sưu tập mang tên “Pháo hoa” của NTK Suzanne Kalan là một biểu tượng tối giản trong giới chế tác trang sức. Vẻ đẹp của sự bất đối xứng, những viên đá lấp lánh khiến chiếc vòng cổ tỏa sáng rực rỡ như pháo hoa, thu hút mọi ánh nhìn.

Quả cầu Thiên văn của Waterford

Đã mất tới hơn 82 giờ đồng hồ để tạo ra quả cầu kỳ ảo này tại xưởng chế tác của Waterford, thương hiệu chế tác thuỷ tinh và pha lê ra đời từ năm 1783. Được thiết kế cho người đam mê những cuộc phiêu lưu, quả cầu Thiên văn bằng pha lê sẽ khiến mọi người trầm trồ ngắm nghía vào độ sâu của chất liệu tuyệt vời này. Những phương pháp thủ công truyền thống để chế tác pha lê cùng với thiết kế đầy đương đại sẽ mang lại cảm hứng cho bạn ngẩn lên ngắm bầu trời cùng hệ thiên hà đầy kỳ thú.

Có thể bạn quan tâm