Nơi dừng chân ưa thích của các sao Hollywood đã mở cửa trở lại

Carlton Cannes đã trải qua một quá trình chuyển đổi trong hai năm qua và chuẩn bị mở cửa trở lại để kinh doanh vào đầu tuần này…

Carlton Cannes, a Regent Hotel, từng được biết đến với tên gọi InterContinental Carlton Cannes, đã khai trương trở lại sau hai năm cải tạo trị giá hàng triệu Euro. Khách sạn sẽ trở thành tài sản hàng đầu trong thế hệ Regent Hotels & Resorts mới.

Khi Carlton Cannes khai trương vào năm 1913, nó đã ngay lập tức trở thành một tác phẩm kinh điển, thu hút những du khách đến tòa nhà sang trọng ở trung tâm Cannes Croisette. Khách sạn và câu lạc bộ bãi biển tư nhân của nó đã từng là nơi diễn ra những bữa tiệc trác táng và những vụ bê bối hoang đường trong hơn 100 năm qua.

Ông Rowntree cho biết, bạn sẽ tìm thấy các nhà hàng và không gian công cộng mới, tạo thành một ví dụ tuyệt vời nơi kiến trúc di sản tương phản với nội thất hiện đại trong một khoảnh khắc hài hòa bất ngờ.

ccdinning2.jpg

“Đó là một trong những không gian tràn ngập ánh sáng, nơi các chi tiết kiến trúc lịch sử trở thành một phông nền ấn tượng nhưng tinh tế cho những nội thất hiện đại tuyệt đẹp”, ông nói.

Xuyên suốt khách sạn, bạn cũng sẽ tìm thấy những khu vực mà Rowntree gọi là thiên đường cá nhân, những ngóc ngách thư giãn nơi một hoặc hai người có thể cùng ngắm cảnh ven biển hoặc thư giãn với một trong những cuốn sách từ thư viện của khách sạn.

cctea.jpg

Rowntree cho biết: “Chúng là những nơi cho phép khách thư giãn, thưởng thức hoặc tận hưởng tầm nhìn đầy cảm hứng, tạo thêm một lớp xa hoa cho khoảnh khắc đó”.

Ngoài ra, khuôn viên Carlton Cannes còn có một sân chơi bi sắt và sân tắm nắng tại Câu lạc bộ Bãi biển Carlton, nơi bạn có thể kiếm một chỗ ngồi để thưởng thức cocktail lúc hoàng hôn.

ccpool.jpg

Cùng với đó, thành phố Cannes đang tiến hành đổi mới với khoản đầu tư 1,3 triệu euro. Kế hoạch là đại tu hoàn toàn Cannes Croisette và biến lối đi dạo bên bờ biển thành thiên đường cho những người yêu thích việc dạo chơi và ngắm cảnh. Rowntree cho rằng: “Sự trở lại của Carlton Cannes thể hiện tham vọng tái tạo lại chính mình của thành phố trong thế kỷ tới.”

Dưới đây là một số hình ảnh về phòng nghỉ của khách sạn.

ccsuite.jpg
ccsuite0-1.jpg
ccsuite2.jpg
ccsuite3.jpg

Có thể bạn quan tâm