Omega “tái hiện” phiên bản 81.000 USD cho dòng Speedmaster

Đánh dấu 65 năm của dòng đồng hồ chronograph mang tính biểu tượng Speedmaster, Omega đã cho ra mắt phiên bản mới có trị giá 1,8 tỷ VNĐ.
Omega “tái hiện” phiên bản 81.000 USD cho dòng Speedmaster

Omega đã “tái hiện” lại chiếc Speedmaster đầu tiên với một phiên bản mới đánh dấu kỷ niệm 65 năm ra mắt mẫu đồng hồ này.

Được trang bị bộ máy chronograph 321 lên dây thủ công, chiếc đồng hồ Speedmaster Calibre 321 Canopus Gold 38,6mm được làm bằng hợp kim vàng trắng 18K độc quyền của Omega với một số điểm nhấn đặc biệt bao gồm mặt số Onyx, chữ số vòng bezel được tráng men và hình khắc Hippocampus ở bên trong mặt sau của tinh thể sapphire, hoàn chỉnh với một mắt sapphire màu xanh lam, vật liệu theo truyền thống được sử dụng để đánh dấu lễ kỷ niệm lần thứ 65.

Omega Speedmaster

Chiếc Speedmaster đầu tiên - CK2915 - được ra mắt vào năm 1957 và được khắc hoạ trong thiết kế của chiếc đồng hồ mới này thông qua việc sử dụng kiểu chữ và logo Omega cổ điển. Đồng hồ mới cũng có kim Canopus Gold trên mặt số Onyx để mang đến độ tương phản tối đa về mặt thẩm mỹ.

Omega Speedmaster

Phần thiết kế dây đeo Canopus Gold có hệ thống điều chỉnh dễ dàng được tích hợp trong móc cài và được đặt trong một hộp gỗ lấy cảm hứng từ những chiếc hộp Speedmaster ban đầu.

Omega Speedmaster

Speedmaster Calibre 321 Canopus Gold sẽ sớm có mặt trên website và các cửa hàng Omega, với giá bán lẻ là 81.000 USD (1,8 tỷ VNĐ).

Có thể bạn quan tâm