Phiên toà của Johnny Depp và Amber Heard sẽ được dựng thành phim

‘Hot Take: The Depp / Heard Trial’ sẽ là một cái nhìn kịch tính về “phiên tòa được chú ý nhất trong năm” của cặp đôi Hollywood Johnny Depp và Amber Heard.
Phiên toà của Johnny Depp và Amber Heard sẽ được dựng thành phim

Dựa trên thông tin về vụ kiện phỉ báng liên quan tới Johnny Depp và Amber Heard, “phiên toà được xem nhiều nhất trong năm" hiện đã được dựng thành phim. 

Bộ phim gốc của Tubi với tên gọi “Hot Take: The Depp / Heard Trial” là một phiên bản kể lại được hư cấu hóa về vụ kiện hàng triệu người theo dõi trên khắp thế giới.

Kết luận của bồi thẩm đoàn là Amber Heard đã bôi nhọ Johnny Depp với các cáo buộc bạo lực gia đình như một chiêu trò quảng bá cho bản thân nữ diễn viên vào tháng 12/2018, trong khi Johnny Depp phải chịu trách nhiệm về các tuyên bố phỉ báng nhằm vào Amber. 

Johnny Depp và Amber Heard

Trailer chính thức của bộ phim cho thấy “Hot Take” sẽ trình bày cả hai mặt của phiên tòa do luật sư đại diện cho Johnny Depp và Amber Heard thực hiện. Bên cạnh phần dẫn dắt và các cảnh từ phiên tòa kéo dài hai tháng, phiên tòa cũng tham khảo các video TikTok nói về Amber Heard trong quá trình ra toà. Bộ phim gốc của Tubi đã xúc tiến quá trình sản xuất, hợp tác với MarVista Entertainment của Fox Entertainment.

“Hot Take: The Depp / Heard Trial” sẽ khởi chiếu vào ngày 30/9 trên dịch vụ Tubi. 

Có thể bạn quan tâm