Phụ nữ cá tính và dòng xe bán tải

Bên cạnh những phụ nữ lựa chọn những chiếc xe nhỏ gọn nơi phố thị, vẫn có một số chị em chọn lựa xe bán tải để thể hiện cá tính của mình.
Phụ nữ cá tính và dòng xe bán tải

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hình ảnh phụ nữ cầm lái ô tô không còn quá xa lạ. Không chỉ vậy, bên cạnh các chị em lựa chọn dòng xe nhỏ gọn cho phố thị thì còn những người phụ nữ sở hữu những mẫu xe lớn như SUV hay bán tải để phục vụ nhu cầu cá nhân và thể hiện nét cá tính của riêng mình

Ảnh: Ford

Phụ nữ nhẹ nhàng vẫn có thể tôn lên nét cá tính qua xe bán tải

Nữ giới trên toàn cầu ngày càng ưa chuộng dòng xe bán tải. Theo thống kê của IHS Markit, chỉ trong 8 năm từ 2008 đến 2016, số lượng phụ nữ mua bán tải cỡ lớn đã tăng tới 67% và con số này tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo.

Ảnh: Ford

Xe bán tải là phương tiện thể hiện cá tính phái nữ

Không chỉ là phương tiện di chuyển, một chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân còn là tuyên ngôn phong cách, là biểu tượng thành công của người phụ nữ. Không khó để bắt gặp những người phụ nữ với trang phục công sở cầm lái chiếc bán tải đi làm hàng ngày. Vào cuối tuần, họ đổi sang những bộ đồ thoải mái hơn, cá tính hơn để sẵn sàng lên đường khám phá những miền đất mới.

Thông thường, khi chọn mua bán tải, nữ giới thường có nhiều nhu cầu khắt khe hơn nam giới. Họ tìm kiếm những chiếc xe vừa phải đẹp, tiện nghi, vừa có công nghệ hiện đại và đem lại trải nghiệm lái nhẹ nhàng nhất.

Ảnh: Ford

Phụ nữ mạnh mẽ cá tính chọn xe bán tải thể hiện cá tính

Bởi lẽ đó, Ford Ranger bắt đầu được các nhà sản xuất định hướng cho cả phái đẹp. Họ thay đổi thiết kế, tiện nghi và cả công nghệ trên dòng xe này để thu hẹp khoảng cách giữa trải nghiệm bán tải với SUV và truyền tải thông điệp rằng bán tải không chỉ là phương tiện vận chuyển hàng hóa.

Ảnh: Ford

Xe bán tải thể hiện cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ

Bán tải giờ đây không chỉ là khối hộp vuông vức với chiếc thùng thô sơ phía sau. Thiết kế bán tải ngày càng thời trang hơn với các chi tiết nhỏ được trau chuốt tỉ mỉ. Từ đó, Ford Ranger đã vượt lên các định kiến giới và còn tô điểm nét cá tính riêng của mỗi người phụ nữ lái xe bán tải.

Ảnh: Ford

Xe bán tải thể hiện cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ

Nội thất bán tải ngày nay sang trọng không kém cạnh SUV cao cấp. Khó có thể phân biệt được đâu là nội thất bán tải, đâu là nội thất SUV nếu chỉ nhìn vào khoang cabin phía trước. Đó cũng là yếu tố khiến bán tải ngày càng được lòng phái nữ.

Ngoài ra, trang bị camera lùi và hệ thống cảm biến xung quanh xe giúp việc cầm lái bán tải trong phố tự tin hơn, nhất là với những người phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé.

Ảnh: Ford

Phụ nữ cá tính với xe bán tải

Với những công nghệ hỗ trợ hiện đại như Cảnh báo điểm mù, Hệ thống Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ duy trì làn đường, Hệ thống Kiểm soát Tốc độ tự động hay Phanh chủ động khẩn cấp, các chị em có thể yên tâm hơn khi cầm lái Ford Ranger trên mọi cung đường.

Có thể bạn quan tâm