Range Rover Mk5: Đột phá với phiên bản mới 2022

“Ít lạm dụng, nhẹ nhàng hơn”, Range Rover Mk5 mới phiên bản năm 2022 mang đến những thay đổi tinh tế từ bên ngoài.
Range Rover Mk5: Đột phá với phiên bản mới 2022

Khá khó khăn, để Range Rover tung ra những phiên bản mới, làm sao phải đánh đủ lỗi, không đi quá xa khỏi ban đầu thiết kế, đồng thời giữ vững những cốt lõi giá trị.

Người hâm mộ nhớ lại, Range Rover thế hệ thứ 05 (ra mắt vào năm mới), đã giữ lại những thành phần làm nên danh tiếng: mũi dài, cao, nắp ca-pô hình vỏ sò, kính chắn gió có các rãnh, rộng rãi cabin, cửa sổ lớn cho tầm nhìn tuyệt vời của người lái, hai bên thân xe đơn giản bên dưới vai ngang, và các đường lướt nhẹ ở cửa sổ và phần sau.

Ở phía trước và bên ngoài, mọi thứ trên Mk5 Range Rover đều được làm mới và tinh tế hơn. Tay hạn chế như cửa chìm được thay thế nhẹ nhàng hơn với dòng sản phẩm thuộc dòng xe Mk4.

Các nếp sống trên thân xe ngang trước ra sau và cửa sổ dưới thời gian làm giảm độ sâu, ít đồ họa, đèn pha và lò sưởi bên ngoài làm gọn gàng, bên trong sắc nét hơn. Xe chủ sở hữu đuôi xe mới nổi bật, một thanh ngang màu kết hợp các dãy đèn hậu, mảnh; Khi tắt đèn, xe mang một vẻ ngoài “dark mode” dễ chịu.

Cả trên trường hoặc đường đua - SUV sang trọng từ lâu luôn mạnh mẽ, chưa kể cách điều hành offroad đèo núi hay sa mạc. Đó là một dấu hiệu của sự kiện, làm cho những gì lớn thô trở nên tinh tế hơn.

Ở chế độ động cơ góc, Range Rover cũng đang đi cùng thời đại. Ngoài hai động cơ diesel và hai động cơ xăng với công suất dao động từ 350-530hp, xe còn có hai động cơ hybrid - cung cấp phạm vi 70 dặm khi chỉ sử dụng điện rất hữu ích.

not time after car range rover

McGovern cũng đã thuê một giám đốc thiết kế nội thất từ ​​Rolls-Royce, Alan Sheppard, để nâng cấp nội thất lên cao hơn nữa. Vô lăng điều khiển có nhiều ứng dụng và rất nhiều vân gỗ đẹp mắt, cũng như việc sử dụng gốm trên những chiếc SV cần số.

Sheppard giải thích: “Chúng tôi muốn có một ứng dụng hiệu ứng như đồ sứ, thứ mà khách hàng có thể nhìn thấy. Gốm cũng là một chất cách nhiệt tốt, và mang lại một cảm giác quen thuộc mà bạn nhận được từ cốc cà phê buổi sáng. Đó là một mặt cá, mắt đẹp cộng với khả năng chống chói và siêu độ. ”

Range Rover cạnh tranh với các siêu phẩm sang trọng với ghế bật sau, có thể gắn kết - mở lên, cho phép khách hàng ngồi sau xe và thưởng thức khí trời trong lành.

Có thể bạn quan tâm