Riot Games bổ nhiệm Lil Nas X làm chủ tịch 'Liên minh huyền thoại'

Trước thềm Giải vô địch thế giới League World Championship 2022, Riot Games hiện đã công bố nam ca sĩ Lil Nas X là chủ tịch ‘Liên minh huyền thoại’ của mình.
Riot Games bổ nhiệm Lil Nas X làm chủ tịch 'Liên minh huyền thoại'

Theo Riot Games, Lil Nas X sẽ “chịu trách nhiệm tạo ra những khoảnh khắc âm nhạc bùng nổ, một bộ cánh vô địch mới và một màn trình diễn Worlds trực tiếp đầy ngoạn mục cho Liên minh huyền thoại.”

Tôi cảm thấy đã đến lúc mình nên thử nghiệm một điều gì đó mới mẻ hơn. Tôi đã để lại dấu ấn của mình đối với văn hóa đại chúng theo nhiều cách và giờ đã đến lúc tiếp cận thế giới trò chơi điện tử. Tôi sẽ là chủ tịch Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất mọi thời đại. Ngoài ra, tôi sẽ tạo ra bài hát về Worlds hay nhất mọi thời đại và mang tới Worlds lớn nhất, thú vị nhất, quyến rũ nhất trong lịch sử của tất cả Worlds! ” Lil Nas X cho biết. “STAR WALKIN’ là bài hát duy nhất mà mọi người được phép nghe kể từ bây giờ đấy nhé. Swag fr!

Liên minh huyền thoại

Trong nhiệm vụ đầu tiên với tư cách là chủ tịch, Lil Nas X sẽ khởi động Worlds năm nay với màn trình diễn bài hát STAR WALKIN’ tại Lễ khai mạc Worlds của sự kiện thường niên do Mastercard tài trợ, diễn ra vào ngày 29/9. STAR WALKIN’ sẽ chính thức phát hành vào 23/9 trước thềm Giải vô địch thế giới League World Championship 2022.

Nhà vô địch mới của Liên minh huyền thoại “K’Sante the Pride of Nazumah” cũng sẽ nhận được skin Prestige đồng thiết kế đầu tiên, được ra mắt từ 3/11 đến 14/11. Được mệnh danh là skin "Prestige Empyrean K'Sante", nâng cấp thẩm mỹ mới trong trò chơi chỉ có thể được mở khóa bằng cách chơi kiếm được 2,000 Worlds 2022 tokens trên Liên minh huyền thoại hoặc Teamfight Tactics. 

Lil Nas X là cái tên gây được sự chú ý lớn trong làng nhạc hiện nay, vì vậy khi cậu ấy xuất hiện tại trụ sở của chúng tôi và muốn trở thành chủ tịch của Liên minh huyền thoại, tham gia cùng chúng tôi tại Worlds, tất nhiên chúng tôi phải nói ‘có’ chứ’,” Naz Aletaha, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử toàn cầu của Riot Games, chia sẻ. “Tất cả chúng tôi đều bị thu hút bởi tầm nhìn, niềm đam mê và phong cách độc đáo của cậu ấy và chúng tôi rất nóng lòng được xem những gì anh ấy mang đến cho Worlds ở San Francisco vào tháng 11 này.”

Có thể bạn quan tâm