Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite - Nội thất 2 ngăn siêu độc phục vụ đại gia Việt

Với tay nghề thủ công dày dặn kinh nghiệm của những người thợ Anh Quốc, khoang riêng tư của Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite trở thành một sự lựa chọn trong bảng cá nhân hóa dành cho những người muốn một không gian riêng tư, an toàn và bảo mật.
Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite - Nội thất 2 ngăn siêu độc phục vụ đại gia Việt

Số lượng Rolls-Royce Phantom thế hệ mới nhất ngày một nhiều tại Việt Nam và giới đại gia bắt đầu tìm đến những phiên bản hàng độc hơn. Mới đây nhất, một người chuyên kinh doanh xe sang nhập khẩu đã đăng tải hình ảnh nội thất một chiếc Phantom có vách ngăn độc đáo và cho biết là đã chủ đặt cọc. Đây chính là Phantom Privacy Suite - phiên bản nội thất hai ngăn dành cho đại gia cần sự riêng tư.

Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite

Phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới với tên gọi Privacy Suite.

Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite -2

Ở ngoại thất, Rolls-Royce Phantom Privacy Suite trông không khác gì những bản Phantom khác.

Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite -3

Phiên bản này được phát triển từ bản trục cơ sở dài (EWB) nên chiếc xe có chiều dài tổng thể tới 5.982 mm và trục cơ sở 3.772 mm. Nhờ đó, chiếc xe siêu sang này có khoang cabin rất rộng rãi.

Ở thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, việc để có một không gian riêng tư và không bị bất cứ thứ gì làm phiền ngày một trở nên khó khăn hơn. Một không gian kín đáo để có thể thỏa thuận, bàn bạc những thỏa thuận, ký kết những hợp đồng quan trọng hay thậm chí là đưa ra những quyết định mang tính lịch sử luôn cần phải có yếu tố riêng tư, thoải mái và bí mật. Phantom Privacy Suite được tạo thành bằng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, đi kèm với đó chính là những chất liệu đặc biệt để đem lại một không gian có trải nghiệm tốt nhất có thể.

Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite -4

Trên vách ngoài tấm kính lớn còn có 2 màn hình kích thước 12 inch. Ở giữa 2 màn là khu vực thông 2 khoang với nhau, đề phòng trường hợp cần chuyển tài liệu nào đó giữa khoang trước và sau.

Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite -5

Kính xe có rèm để càng đảm bảo sự riêng tư. Chủ xe có thể trao đổi với tài xế thông qua hệ thống gọi điện riêng tích hợp trong xe.

Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite -6

Hàng ghế sau của phiên bản này cũng như những chiếc Phantom khác. Bản này chỉ có 2 chỗ ngồi phía sau, được ngăn cách bởi một bệ tỳ tay lớn.

Phantom VIII Privacy Suite là thành quả của mối liên hệ cơ bản giữa sự sang trọng và công nghệ tại Rolls-Royce, được chế tạo nên bởi Tập thể Bespoke của thương hiệu gồm các nhà thiết kế, kỹ sư và thợ thủ công. Với trang bị kính vách có thể chuyển trạng thái sang đục giúp có thể ngăn cách khoang trước và khoang sau của xe một cách dễ dàng chỉ qua một nút bấm. Hành khách phía sau hoàn toàn có thể tắt chế độ này để có thể mở rộng tầm nhìn hoặc có thể lập tức bật kính đục để đảm bảo một không gian riêng tư. Các cửa khoang sau hay phần kính sau xe cũng được trang bị rèm cửa để đem tới một không gian riêng biệt nhất có thể cho những vị khách ngồi sau.

Rolls-Royce Phantom VIII Privacy Suite -7

Ngoài sự khác biệt ở nội thất, Phantom Privacy Suite vẫn giống các bản Phantom khác ở ngoại thất và động cơ.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom đặc biệt này khi về Việt Nam. Giá một chiếc Phantom EWB thông thường tại Mỹ là khoảng 530.000 USD (hơn 12 tỷ đồng, có thể thay đổi tùy trang bị). Gói Privacy Suite sẽ khiến xe có giá đắt đỏ hơn nhiều, lên tới con số hàng tỷ đồng tại nước ngoài. Giá xe tại Việt Nam còn cao hơn nhiều lần nữa do phải chịu nhiều mức thuế.

Có thể bạn quan tâm