Rolls-Royce ra mắt mẫu xe đặc biệt dành riêng cho nhóm khách hàng VVIP

Rolls-Royce Motor Cars hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Boat Tail - mẫu xe hơi sang trọng được chế tạo dành riêng cho 3 khách hàng “đặc biệt” nhất của hãng.

Rolls-Royce Motor Cars mới đây đã công bố hình ảnh về Boat Tail - một mẫu xe hạng sang được mệnh danh là “chiếc xe tham vọng nhất từng được Rolls-Royce tạo ra”.

Boat Tail là một xe ô tô bốn chỗ, dài gần 5,8 mét, với phần sau của chiếc xe có hình dạng giống như boong du thuyền. Sẽ chỉ có duy nhất ba chiếc sẽ được sản xuất và mức giá không được công khai.

Rolls Royce Boat Tail

Các chi tiết về thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền xa xỉ.

Mẫu xe được ra mắt cùng thời điểm với bộ phận kinh doanh của Rolls-Royce, có tên là Coachbuild, một chương trình chỉ dành cho những khách hàng cao cấp nhất của hãng muốn sở hữu một chiếc siêu xe độc nhất vô nhị.

Mỗi chiếc Boat Tail đã được cá nhân hóa hoàn toàn cho khách hàng - dựa trên sự thống nhất từ phía khách hàng và đội ngũ thiết kế của hãng.

Hơn 1.800 bộ phận mới đã được phát triển cho Boat Tail, với các tính năng sang trọng như tủ lạnh đôi đựng rượu và đồng hồ đặt riêng có thể tháo rời để đeo hoặc lắp vào vị trí trên xe.

Rolls Royce Boat Tail

Phần cốp xe có thể được sử dụng để chứa cốc, ly, bát đĩa sứ và hai bàn xoay được nâng lên góc 15 độ để chủ nhân dễ dàng sử dụng trong các chuyến picnic

Giám đốc điều hành của Rolls Royce, ông Torsten Müller-Ötvös cho biết rằng khách hàng đã tham gia vào “mọi bước của cuộc hành trình” và việc tạo ra những chiếc xe được thiết kế riêng như vậy là một “trải nghiệm không phải mua được bằng tiền.”

Rolls Royce Boat Tail

Ông Torsten Müller-Ötvös bên chiếc xe Rolls-Royce Boat Tail.

Ông cũng cho biết những khách hàng được chọn cần phải có “niềm đam mê, sự gắn bó và thời gian” đối với thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm