Son bóng Kylie Cosmetics “khuấy đảo” giới làm đẹp TikTok

Sản phẩm son bóng mới nhất trong BST trang điểm của Kylie Jenner có khả năng đổi màu bất ngờ trên môi mỗi người.
Son bóng Kylie Cosmetics “khuấy đảo” giới làm đẹp TikTok

Một sản phẩm độc đáo trong BST mới nhất của Kylie Jenner -Wizard of Oz” phiên bản giới hạn - đã gây “chấn động” giới làm đẹp TikTok. Đó là một cây son bóng Kylie Cosmetics có màu xanh lục … nhưng lại tự động “biến đổi” màu sắc khi được thoa lên môi. 

son bóng Kylie CosmeticsTrong một video review trên TikTok, tài khoản Sean Anthony đã trực tiếp thử nghiệm sản phẩm trên môi của mình, mở đầu với lời thắc mắc giống như tất cả chúng ta: “Kylie Jenner, tại sao cây son bóng này lại có màu xanh?”. Nhưng khi bôi son lên môi, màu son thực sự dần “biến đổi” thành một sắc hồng cực kỳ tự nhiên và “nịnh mắt”.

son bóng Kylie Cosmetics

Bên cạnh đó, theo như công bố từ thương hiệu, màu sắc của son sẽ thay đổi tuỳ theo sắc thái (undertone) của từng cá nhân, do vậy màu sắc sẽ khác biệt đối với mỗi cá nhân.

Kylie Cosmetics Transformative Lip Tint hiện được bán lẻ với giá 22 USD trên trang web của Kylie Cosmetics, nhưng với với độ “viral” mà nó nhận được, sản phẩm hiện đang tạm thời “cháy hàng” trên mọi mặt trận. Người hâm mộ sẽ phải theo dõi trên website để biết thêm cập nhật.

Có thể bạn quan tâm