Sony Interactive Entertainment chuyển thể các dòng game PlayStation cho điện thoại

Dự án mới này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ Savage Game Studios - đơn vị sáng tạo trò chơi được Sony Interactive Entertainment mua lại.
Sony Interactive Entertainment chuyển thể các dòng game PlayStation cho điện thoại

Sony Interactive Entertainment đã mua lại Savage Game Studios, nhà sáng tạo trò chơi có trụ sở tại Helsinki và Berlin, để chuyển thể các trò chơi PlayStation cho thiết bị di động.

Đội ngũ Savage Games sẽ tham gia vào PlayScation Studios Mobile Division, hoạt động độc lập với bộ phận phát triển bảng điều khiển để tập trung vào tiêu chí “chơi game khi đang di chuyển”.

Cùng với nhau, Sony Interactive Entertainment và Savage Games sẽ tạo ra trải nghiệm cho người dùng thiết bị di động “dựa trên IP PlayStation mới và hiện có”. Các trò chơi sẽ tiếp tục theo mô hình AAA dành cho một người chơi của Sony Interactive Entertainment với trọng tâm là những câu chuyện kể.

Sony Interactive

PlayStation Studios phải tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa việc cung cấp sản phẩm bên ngoài các đổi mới trong giao diện điều khiển, mang những trò chơi mới đầy thú vị tới nhiều khách hàng hơn nữa”, Trưởng bộ phận PlayStation Studios Hermen Hulst cho biết. “Việc Sony mua lại Savage Game Studios là một bước đi chiến lược khác để hướng tới mục tiêu đó.”

Tôi thực sự vui mừng về những gì Savage Games đang phát triển và tôi tin tưởng rằng họ sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho các khách hàng của Sony”, ông Hulst tiếp tục. “Việc chuyển sang lĩnh vực di động, giống như mở rộng sang PC và các trò chơi dịch vụ trực tiếp, củng cố năng lực phát triển của Sony Interactive Entertainment và cộng đồng của chúng tôi, đồng thời bổ sung cho mục tiêu tạo ra những trò chơi hay nhất có thể của PlayStation Studios”.

Có thể bạn quan tâm