Square Bang Unico của Hublot đẳng cấp từ thiết kế đến diện mạo

Square Bang Unico của Hublot không chỉ viết nên chương trình mới, mà còn khởi động cho một trụ cột mới trong danh mục sản phẩm của thương hiệu Hublot.
Square Bang Unico của Hublot đẳng cấp từ thiết kế đến diện mạo

Square Bang Unico của Hublo nâng tầm cao mới cho thương hiệu Thụy Sĩ

Square Bang Unico của Hublot một thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn đậm chất lượng Hublot. Khái niệm “chinh phục giới hạn để dùng đến tầm cao mới” đã ăn sâu vào DNA của thương hiệu Thụy Sĩ. Sau khi sáng tạo nên các loại vật liệu tiên tiến nhất, hoàn thiện những chất liệu khó gia công nhất, giờ đây Hublot tiến hành làm việc theo kiểu vỏ đồng hồ theo cách của riêng mình.  

Thử nghiệm đầu tiên là khả năng chống nước bảo vệ cho khung vỏ - một ngăn kỹ thuật có hệ thống truyền thông. Thử thứ hai ở cơ sở kết hợp khi hầu hết các cơ sở thành phần trong đồng hồ máy đều là dạng đĩa tròn, như bánh đà, trống, lò xo cân bằng, ngày đĩa, bánh răng chính vv… 

Square Bang Unico của Hublot

Thiết kế Square Bang Unico của Hublo

Trong khi đó Hublot đã hoàn thành xuất sắc cả hai thử nghiệm khi vẫn có thể trang bị cho những chiếc Square Bang Unico của Hublot mới mang tính biểu tượng, cùng khả năng chống nước ở độ sâu đến 100m. Về thiết kế, Square Bang Unico của Hublot hiện diện tự tin cùng một vỏ hình vuông với các cạnh bo tròn tinh tế, kết hợp ba chất liệu cao cấp nhờ cấu trúc “Sandwich” đa lớp là King Gold, Titanium cấp 5 và High-tech gốm sứ. Mặc dù có khác biệt hình dạng, nhưng khi quan sát kỹ, chúng ta có thể nhận sáng tạo mới vẫn chứa một số đặc trưng ấn tượng của dòng Spirit of Big Bang, như tấm nền bằng sapphire trong suốt, đi kèm với cọc. short và kim baton phủ dạ quang Super-Luminova. 

Square Bang Unico của Hublot

Tinh ý hơn, bạn sẽ thấy rằng mặt số lộ của Square Bang Unico của Hublo đã được các nhân viên thiết kế lại nghệ thuật, nhằm mang đến cái nhìn chân thực hơn về bộ máy HUB1280 Unico ẩn bên dưới. Không chỉ tập trung vào kỹ thuật đặc tính, thẩm mỹ yếu tố của Square Bang Unico cũng được đánh dấu hiệu cực kỳ quan trọng. Mặc dù chế độ từ chất liệu gì, từng sản phẩm của bộ sưu tập đều lên cảm giác hiện đại vì hoàn thiện tỉ lệ bằng phương pháp sa tanh và đánh bóng xen kẽ.

Square Bang Unico của Hublot

Ngoài ra, Sandwich vỏ cấu trúc khi kết hợp nắp lưng có thiết kế cong nhẹ và vấu dây ngắn đặc trưng mang đến cho đồng hồ sự thoải mái tối đa khi đeo trên tay. Đặc biệt, tính năng thay dây nhanh One-Click độc quyền của Hublot cũng là một điểm nhấn sáng giá giúp Square Bang Unico lấy điểm từ đồ đạc. Chỉ cần một đơn giản thao tác, chủ nhân ngày lập tức có thể thay đổi dây đeo phù hợp với từng bối cảnh hay trang phục.

Square Bang Unico của Hublot sản xuất với số lượng giới hạn 

Bên cạnh dây đeo cao su mang họa tiết ô vuông hoặc kẻ sọc với màu sắc phong phú, Hublot còn mang đến cho Square Bang Unico một bộ sưu tập dây đeo đa phong cách từ chất liệu da cá sấu sắc, cùng một đồng duy nhất color hoàn thiện phu bằng phương pháp thủ công. Sự kết hợp hoàn toàn giữa thiết kế đẳng cấp của đồng hồ và các dây đeo tùy chọn sẽ mang đến cho chủ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng khi thể hiện tại buổi gặp gỡ, dạ tiệc hay những sự kiện quan trọng.

Square Bang Unico của Hublot

Square Bang Unico của Hublo ra mắt dưới phiên bản năm, trong đó mẫu Square Bang Unico All Black được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc, đồng thời là phiên bản duy nhất của bộ sưu tập này. Cung cấp sức mạnh cho Square Bang Unico của Hublot vận hành chính xác trong 72 giờ là máy tính tự động HUB1280 Unico từng góp mặt trong nhiều sáng tạo mang tính biểu tượng của Hublot. 

Square Bang Unico của Hublot

Chủ sở hữu hình ảnh mạnh mẽ, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, sự ra đời của tính năng phá vỡ Square Bang Unico như một sự định hướng của Hublot, về việc không ngừng chuyển sang giới hạn mới trong lĩnh vực xa xém đồng hồ mode. Đồng thời, sẽ luôn đưa những bộ sưu tập mới đến với đỉnh cao. Vì vậy, chúng tôi có quyền tin rằng bộ sưu tập Square Bang sẽ trở thành một biểu tượng mới của thế giới đồng hồ nói chung và trong “gia tộc” Hublot nói riêng.

Square Bang Unico của Hublot

Có thể bạn quan tâm