Sự cộng hưởng hương vị Pháp-Việt độc đáo tại H-Gourmet

Sau thành công tại TP.HCM vào tháng 5 vừa qua, thương hiệu Hennessy X.O đã tiếp tục mang sự kiện H-Gourmet độc đáo tới với khách hàng Hà Nội để trải nghiệm buổi tối ẩm thực phong cách Pháp – Việt.
Sự cộng hưởng hương vị Pháp-Việt độc đáo tại H-Gourmet

Sự kiện lần này có sự tham gia của hai đầu bếp là Richard Toix đến từ Pháp và Ngô Thanh Hòa từ Việt Nam. Sự kết hợp của hai đầu bếp này đã tạo nên một sự kiện ẩm thực giao thoa vô cùng thú vị và đầy bất ngờ cho các khách mới tham dự H-Gourmet.

Với sự kết hợp các nguyên liệu Việt hòa cùng hương vị cognac nổi tiếng thế giới Hennessy X.O, các thực khách đã được thưởng thức màn giao thoa ẩm thực với những công thức độc đáo cùng công nghệ 3D Mapping ngay trên bàn tiệc. Đặc biệt, buổi tiệc đã đẫn các vị khách đến với hành trình khám phá sự ra đời và chất lượng tuyệt hảo của loại rượu cognac Hennessy nối tiếng thế giới qua hơn 250 năm. Chất lượng và sự đa dạng của những nguyên liệu Việt Nam kết hợp cùng rượu Hennessy X.O sẽ mở ra những cảm xúc mới, góp phần đưa tinh hoa ẩm thực Việt đến gần hơn với khách hàng khắp nơi trên toàn thế giới.

NDN_h-gourmet-_8.jpg

MC Phan Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và MC Anh Quân là những khách mời tham gia sự kiện H-Gourmet.

Với đầu bếp nổi tiếng người Pháp Richard Toix, các nguyên liệu đặc trưng ở Việt Nam đã trở thành niềm cảm hứng sáng tạo cho ông trong buổi tiệc H-Gourmet lần này. Chia sẻ về điều này, ông cho hay: “Việt Nam các bạn có nền ẩm thực rất phong phú, với các nguyêu liệu chất lượng và tươi mới. Tôi thật sự ấn tượng khi khám phá Hà Nội và đồng hành cùng Đầu bếp Ngô Thanh Hòa để chuẩn bị cho buổi tiệc H-Gourmet lần này. Các nguyên liệu Việt Nam là “diễn viên chính” của buổi tiệc, các món ăn tinh tế hòa quyện cùng 7 tầng vị Hennessy X.O hảo hạng, kết hợp với không gian đầy ấn tượng bởi công nghệ 3D Mapping. H-Gourmet thật sự là buổi tiệc khơi dậy tất cả các giác quan của người tham dự. Tôi rất hân hạnh khi là một phần của buổi tiệc và làm hài lòng các thực khách”.

Nổi tiếng với sự tinh thông trong nghệ thuật “Fusion Food”, đầu bếp người Pháp Richard Toix sở hữu nhà hàng Le-Champ de Foire với vợ là Laure và đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Bib Gourmand từ Michelin Red Guide và 1 Sao Michelin. Ông hiện tại là Bếp trưởng tại nhà hàng Jardin Des Sens Sài Gòn.

NDN_h-gourmet-_7.jpg

Đầu bếp người Pháp Richard Toix

Đồng hành cùng ông Richard Toix, chính là MasterChef đầu tiên của Việt Nam năm 2013 – đầu bếp Ngô Thanh Hoà. Chia sẻ về mối cơ duyên cùng Hennessy X.O và đầu bếp Richard Toix anh hào hứng cho biết: “Tôi khám phá ra một điếu rất thú vị về mối liên kết giữa ẩm thực và Hennesssy X.O. Lần này thật hân hạnh khi được cùng với đầu bếp Richard Toix kết hợp 2 nền ẩm thực Việt – Pháp để tạo nên các món ăn ấn tượng và khuấy động các giác quan của thực khách”.

Mỗi hành trình cùng H-Gourmet luôn mang đến cho tôi đầy cảm hứng sáng tạo, đặc biệt là ẩm thực Việt Nam được nâng lên một tầm cao mới, đồng hành với các nền ẩm thực nổi tiếng thế giới và 7 tầng vị Hennessy X.O hảo hạng.” – Đầu bếp Ngô Thanh Hòa phát biểu tại sự kiện.

Nữ Doanh Nhân

Có thể bạn quan tâm