SUV tiền tỷ Land Rover Defender 90 chính thức ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản, giá từ 3,935 tỷ

Land Rover Defender 90 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Với thiết kế cá tính, 3 cửa và 5 chỗ ngồi, mang đến sự linh hoạt hơn trong đô thị, Defender 90 là mẫu xe SUV hạng sang được bổ sung thêm vào sự lựa chọn dành cho khách hàng.

Sau sự xuất hiện của chiếc Defender 110, nhà phân phối chính hãng Land Rover tại Việt Nam tiếp tục đưa về nước mẫu Defender 90 với nhiều khác biệt. Với thiết kế cá tính, 3 cửa và 5 chỗ ngồi, mang đến sự linh hoạt hơn trong đô thị, Defender 90 là mẫu xe SUV hạng sang được bổ sung thêm vào sự lựa chọn dành cho khách hàng thích sự khác biệt.

Land Rover Defender 90 mới ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn SUV cho khách hàng thích sự khác biệt land-rover-defender-90-1.png

SUV tiền tỷ Land Rover Defender 90 mang thiết kế 3 cửa, 5 chỗ ngồi đã mắt người dùng Việt, giá từ gần 4 tỷ đồng.

Thiết kế ngoại thất của Defender 90 gần như không thay đổi so với bản 110 ở mặt ca-lăng, tuy nhiên chiều dài xe giảm 435 mm, còn 4.583 mm. Tổng thể xe vẫn giữ kiểu dáng vuông vức, nam tính. Người dùng có thể tuỳ chọn bộ la-zăng hợp kim kích thước 18 inch, 19 inch, 20 inch và 22 inch. Chiếc SUV mang hơi hướng địa hình này còn có nhiều gói phụ kiện khác, tuỳ theo nhu cầu của người dùng.

Land Rover Defender 90 mới ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn SUV cho khách hàng thích sự khác biệt land-rover-defender-90-5.png

Defender 90 so với phiên bản Defender 110 ngắn hơn 435mm.

Ở thế hệ mới, Defender đã chinh phục khách hàng Việt không chỉ bởi ở ngôn ngữ thiết kế mới phù hợp với đa mục đích sử dụng mà còn ở sự sang trọng so với bản tiền nhiệm nhưng vẫn giữ nguyên công nghệ vượt địa hình đặc trưng của Land Rover.

Land Rover Defender 90 mới ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn SUV cho khách hàng thích sự khác biệt land-rover-defender-90-6.png

Phần đuôi phía sau bánh xe ngắn nhờ cách lắp đặt bánh xe dự phòng bên ngoài thay vì tích hợp dưới sàn xe, giúp dễ dàng tiếp cận khi đi địa hình.

Nhờ thân xe cao hơn 20mm so với các dòng SUV cỡ lớn khác của Land Rover, và sắp xếp lại vị trí ắc-quy và hệ thống làm mát, nên phần mũi phía trước và phần đuôi phía sau bánh xe cực ngắn, đảm bảo góc tới và góc thoát ấn tượng lần lượt lên đến 37,5 và 40 độ.

SUV tiền tỷ Land Rover Defender 90 chính thức ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản, giá từ 3,935 tỷ ảnh 4

Xe được trang bị cụm đèn trước diện ma trận LED với công nghệ điều chỉnh chùm sáng thích ứng giúp tránh gây chói mắt cho xe đối diện

Sự khác biệt rõ ràng nhất ở phiên bản Defender 90 so với phiên bản 110 là ở thiết kế với 3 cửa, tùy chọn chỗ ngồi linh hoạt từ 5 chỗ cho tới 6 chỗ ngồi. Các ghế ngồi có thể tùy chỉnh gập xuống để tối đa hóa không gian chứa đồ, thậm chí ghế phụ ở giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc. Thiết kế nội thất với cấu trúc mở, các chi tiết phủ lớp sơn tĩnh điện bền đặc trưng tạo điểm nhấn. Các chất liệu sử dụng cho nội thất Defender 90 bao gồm ghế bọc da sần cùng nhiều tùy chọn đặc biệt cho các phiên bản cao cấp.

Land Rover Defender 90 mới ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn SUV cho khách hàng thích sự khác biệt land-rover-defender-90-3.png

Xe được cung cấp cấu hình chỗ ngồi linh hoạt từ 5 chỗ cho tới 6 chỗ ngồi.

Xe được cung cấp 4 gói phụ kiện tùy chọn đặc biệt như Gói Urban (Đô thị), Gói Country (Đồng quê), Gói Adventure (Phiêu lưu), Gói Explorer (Thám hiểm) cùng với những tính năng, công nghệ nổi bật giúp gia tăng tính cá nhân hóa phù hợp với cá tính riêng và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Không gian hành lý của Defender 90 có thể tích 397 lít và tối đa 1.563 lít khi gập hàng ghế sau.

Land Rover Defender 90 mới ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn SUV cho khách hàng thích sự khác biệt jho09172.png

Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3" độ phân giải cao tích hợp đa dạng thông tin, có thể cá nhân hóa bằng cách cài đặt những tính năng thường dùng như hiển thị bản đồ toàn bộ màn hình, danh bạ và các tính năng giải trí.

Tại thị trường Việt Nam, Defender 90 bao gồm 2 phiên bản:

  • Defender 90 SE: trang bị động cơ xăng Ingenium dung tích 2.0L, công suất 300PS, mô-men xoắn cực đại 400Nm. Giá bán tiêu chuẩn từ: 3.935.000.000 đồng.
  • Defender 90 X: trang bị động cơ xăng Ingenium dung tích 3.0L, sống suất 400PS, mô-men xoắn cực đại 550Nm. Giá bán tiêu chuẩn từ 6.555.000 đồng.

Ngoài các phiên bản xây dựng cấu hình sẵn, khách hàng có thể đặt các mẫu xe với các tùy chọn, cấu hình và màu sắc nội, ngoại thất theo sở thích và cá tính riêng của mình.

Có thể bạn quan tâm