Tân đại sứ thương hiệu Jaeger-LeCoultre gọi tên Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy xuất hiện trong đoạn video ngắn mang tên "Tiếng gọi của trái tim", dựa trên một cuộc điện thoại chào mừng cô đến với nhà chế tác lừng danh.
Tân đại sứ thương hiệu Jaeger-LeCoultre gọi tên Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy với hình ảnh mới lạ khi làm đại sứ thương hiệu Jaeger-LeCoultre

Mới đây, Jaeger-LeCoultre đã tuyên bố về vai trò đại sứ mới của Anya Taylor-Joy. Có lẽ là cái tên khá xa lạ với các tín đồ thời trang, song Jaeger-LeCoultre lại được xem như tượng đài trong thế giới đồng hồ. Hãng được thành lập từ năm 1903, khi bậc thầy chế tác Jacques-David LeCoultre kêu gọi thợ đồng hồ người Paris Edmond Jaeger tham gia thử thách tạo ra một bộ máy đồng hồ siêu mỏng, từ đó tạo tiền đề cho mối hợp tác lâu dài và hiệu quả đến hơn 100 năm sau, dưới cái tên thương hiệu Jaeger-LeCoultre. "Cuộc gặp gỡ với Anya Taylor-Joy là tiền định," Catherine Rénier, Giám đốc Điều hành của Jaeger-LeCoultre giải thích: "Đó là một mối hợp tác tự nhiên, khi xét đến sự quan tâm của gia đình ông đối với bộ môn polo và nỗi tò mò với việc sản xuất đồng hồ. "Vẻ đẹp thanh tao, sự nhạy cảm, tài năng và nỗ lực của ông, là hiện thân cho các giá trị và phong cách của Maison chúng tôi."

Được công nhận là một trong những tài năng thú vị nhất trong thế hệ của cô, Anya Taylor-Joy chính là hình ảnh thu nhỏ của tính nữ hiện đại. Bất cứ khi nào xuất hiện trên màn ảnh rộng, cô đều tạo nên ấn tượng không thể thay thế được: vừa thần bí, vừa thực tế; vừa không sợ hãi vừa dễ bị tổn thương; vừa ngây thơ, nhưng cũng vừa nguy hiểm cùng lúc. 

Sinh ra ở Miami với cha mẹ là người Anh gốc Argentina, lớn lên giữa Buenos Aires và London, nữ diễn viên Anya Taylor-Joy 26 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn đột phá trong bộ phim "The Witch" của Robert Egger năm 2016. Sau hàng loạt vai diễn được các nhà phê bình đánh giá cao, năm 2020, cú hit "The Queen's Gambit" của Netflix đã mở ra trang mới cho sự nghiệp của Anya Taylor-Joy: Màn trình diễn đầy mê hoặc của Beth Harmon đã mang về cho cô giải Quả cầu vàng, Giải thưởng của Hội diễn viên màn ảnh và Giải thưởng do các nhà phê bình lựa chọn.

Tiếp theo, Anya Taylor-Joy nhận các vai chính trong "Last Night in Soho" của Edgar Wright và "The Northman" của Robert Eggers, được tiếp nối bởi "Amsterdam" của David O. Russell cùng Christian Bale và Margot Robbie, cũng như trong bộ phim hài kinh dị "The Menu" của Mark Mylod, đóng cùng Ralph Fiennes và Nicholas Hoult. Anya hiện đang quay "Furiosa", phần tiền truyện của "Mad Max".

Có thể bạn quan tâm