Taylor Swift và Drake hợp tác “diss” cặp đôi Kim - Kanye?

Dự án hợp tác đầy bất ngờ giữa Taylor Swift và Drake ban đầu được cho một phần thuộc album ‘Reputation’ đột phá năm 2017.
Taylor Swift và Drake hợp tác “diss” cặp đôi Kim - Kanye?

Cuối cùng thì người hâm mộ cũng có thể nhận được một bản hợp tác âm nhạc giữa Taylor Swift và Drake. Nữ ca sĩ/nhạc sĩ và nam rapper đình đám được cho là đã hé lộ một bài hát “diss” Kim Kardashian và Kanye West.

Mặc dù chưa có gì được xác nhận, nhưng có thông tin cho rằng bài hát ban đầu đáng nhẽ được giới thiệu trong album “Reputation” của Swift, được phát hành vào năm 2017. Vào thời điểm Taylor chuẩn bị cho Reputation, drama của Taylor cặp đôi Kim - Ye còn khá mới. Trong khi đó, Drake cũng có vấn đề riêng với Ye trong nhiều năm qua.

Taylor Swift và Drake

Theo một nguồn tin đã tiết lộ với The Sun, “Taylor đã tập trung vào việc thu âm lại Reputation và tìm được lại bài hát thực hiện cùng Drake - bài hát chưa từng được công bố. Cô ấy biết rằng mọi người sẽ nghĩ đó là về KimYe bởi “cuộc chiến” giữa hai bên truyền cảm hứng cho rất nhiều “Reputation”. Nhưng bài hát này thẳng thắn hơn nhiều so với các bài hát chứa ẩn ý khác, đó là lý do tại sao họ không quyết định phát hành nó ngay từ đầu. Không có gì bí mật khi cả Taylor và Drake đều có mối quan hệ đầy bất ổn với Kanye, vậy nên khi thu âm họ chẳng còn muốn tế nhị nữa. Rõ ràng, Taylor đã chẳng còn quá bận tâm về những lùm xùm trước đây tôi tin rằng đây sẽ là bản nhạc mà tất cả người yêu âm nhạc và … drama đều muốn nghe.

Có thể bạn quan tâm